Tái hợp Coentrao. Tin Bóng Đá Mourinho tính "trảm" Ashley Cole.

Trong bối cảnh đó. Chính là cái tên được Mourinho nghĩ đến. Dù vẫn trọng lão tướng xứ sương móc nhưng Người đặc biệt buộc phải nghĩ tới phương án tìm nhân sự mới thay thế.

Hiện anh đã mất vị trí tại Chelsea vào tay Azpilicueta. Tin Bóng Đá Trong thời kì qua ở lại Real. Với việc  vao trang m88  Coentrao – cầu thủ được đánh giá cao hơn Azpilicueta.

Cũng đã tuyên bố Cole không còn là nhân tố trụ cột của đội tuyển. Fabio Coentrao – học sinh cũ tại Real Madrid.

Cole Tin Bóng Đá sắp bước qua tuổi 33. Roy Hodgson. HLV này đang xúc tiến thương thảo để mượn cầu   tai khoan m88  chi tiết tham khảo  thủ người Bồ Đào Nha ngay tháng Tin Bóng Đá Giêng 2014. Nhiều khả năng Mourinho sẽ yêu cầu mua đứt hậu vệ 25 tuổi vào Hè tới. Nếu mượn thành công Coentrao. Số là hậu vệ người Anh dính chấn  m88 ca cuoc bong da  thương xương sườn và sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng.

Jose Mourinho đang rất đau đầu với Ashley Cole. Anh không được trọng dụng bởi HLV Ancelotti và cho nên khả năng bị đem cho mượn càng ngày càng lớn. Cập bến The Blues thì khả năng Cole tiếp mài đũng quần dài ngày   cách đăng ký M88  chi tiết  sau khi hồi phục chấn thương rất dễ xảy ra.

Trở lại với Ashley Cole. Coentrao cũng được Man United theo sát và suýt chút nữa đã tới Old Trafford. Hồi Hè mới rồi. Anh sẽ không được Chelsea gia hạn HĐ và phải ra đi. HLV Tam sư. Nếu biểu đạt kém từ nay đến cuối mùa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật