Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm lá Tin Bóng Đá vàng rơi của Bale.

Tiền vệ người xứ Wales Tin Bóng Đá đã thực hành cú sút theo phong cách "lá vàng rơi" đưa bóng bay theo một quỹ đạo cực dị vừa đủ vượt qua hàng rào và tầm với của thủ thành Eray Iscan bay vào lưới. Tuy vậy. Gareth Bale là  bóng đá m88  người mở đầu cho chiến thắng của Real bằng pha đá phạt đẹp mắt ở phút 37 của trận đấu. Xem tin nhanh hơn.

Vui hơn. Từ khoảng cách gần 30 mét chếch bên phải về phía khung thành của Galatasaray. Hàng công của kên kên trắng với đầu tàu Gareth Bale  cách vào m88 2013  đã xóa tan những nghi ngại đó Tin Bóng Đá bằng màn trình diễn hủy diệt với bốn lần xuyên thủng hàng phòng thủ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ giúp đội chủ sân Bernabeu giành thắng lợi   m88 link  đọc thêm  với tỷ số 4-1.

Nhiều hơn trên Facebook Bóng đá số. Dù liên tục gặp nhiều chấn thương nhưng trong thời kì Tin Bóng Đá qua. Xem pha đá phạt kiểu lá vàng rơi của Gareth Bale:. Bale đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Real Madrid.

Chiến thắng này cũng giúp Real chính thức giành vé lọt vào vòng  tai khoan m88  1/8 Champions League 2013/14 với ngôi đầu bảng B.

Trước trận đấu với Galatasaray đã có không ít CĐV Real lo âu đoàn quân của HLV Ancelotti sẽ gặp khó khăn trước đội khách trong bối cảnh thiếu vắng chân sút chủ lực Ronaldo do dính chấn thương.

Đây đã là bàn thắng thứ 6 của cầu thủ này cho đội chủ sân Bernabeu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật