Tin Bóng Đá Sao thế Rafa Benitez?.

Không phải lỗi hoàn toàn thuộc về Benitez. Trải qua 5 vòng đấu. Và giờ là lúc con tàu mang tên Napoli do thuyền trưởng Benitez chèo chống phải biết cách tự đứng lên để vượt qua giai đoạn sóng to gió lớn. Và giai đoạn đầu đối với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là hết sức hạnh phúc. Benitez dù biết nhưng tỏ ra bất lực trong việc tìm phương án đổi thay. Dù được đầu tư khá chất lượng nhưng nghe đâu trước các ông lớn tại Serie A thì Napoli vẫn chưa tả được nhiều. Benitez có nguy cơ trắng tay cùng với Napoli.

Dịp vẫn chưa phải là hết khi ở vòng cuối họ còn tiếp Pháo thủ. Napoli đều bị thủng lưới cả 5 trận. Có hai điểm yếu mà ai cũng có nhìn ra trong phong cách chơi bóng của Napoli. Thảm bại đó khiến đại diện Italia  http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  rơi xuống vị trí thứ 3 dù có cùng 9 điểm như Dortmund (xếp sau vì hiệu số bàn tháng) và kém Arsenal 3 điểm. Napoli đang thiếu rất nhiều sau khoảng thời kì đầu chơi thăng hoa.

Nhiều trận đấu họ bị mất điểm một cách đáng tiếc. Cả Juventus. Một khoảng cách khó lòng san lấp. Đặc biệt. Napoli chơi khá phong thanh tại vòng bảng Champions League. Thầy trò Benitez cũng đối diện với nguy cơ bị loại rất cao. Benitez không vượt qua vòng bảng Champions League. Họ từng thua liền 2 bàn trong 15 phút đầu tại Emirates khi Arsenal đẩy nhanh tốc độ trận đấu. So với Juventus hay AS Roma.

Vấn đề của Napoli tại Serie A và Champions League là rất rõ ràng. Trong khi đó.

Đúng là thời cơ đi tiếp tại Champions League của Napoli xem ra rất mong manh. Napoli phải đánh bại đại diện Premier League với xa cách 2 bàn mới có nhịp đi tiếp. So với Juventus và AS Roma thì cửa vô địch Serie A của Napoli là rất thấp. Thứ nhất nằm ở hàng thủ và thứ hai là bản lĩnh ông lớn. Ảnh: Internet Rõ ràng. Xét về chất lượng đội hình thì đoàn quân của Benitez rõ ràng không ngại bất kỳ một ông lớn nào tại giải đấu trong nước nhưng khi đụng độ   cá cược m88  tại đây  thì Napoli mau chóng đánh mất chính mình.

Còn tại Champions League. Bản lĩnh thi đấu của họ cũng yếu hơn rất nhiều so với Arsenal và Dortmund tại bảng “tử thần”.

Nhưng để thắng đoàn quân của Wenger vào lúc này hình như một nhiệm vụ bất khả thi. Cảnh trắng tay kề cận Napoli có thể được gọi là “gã nhà giàu” mới nổi tại Serie A khi ở mùa hè chuyển nhượng vừa qua họ đã khiến các ông lớn phải kính nể với nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Thầy trò Benitez chỉ đứng vị trí thứ 3 và kém nhà ĐKVĐ Juventus tới 6 điểm. Đặc biệt. Đội bóng Italia dưới triều đại Benitez đang có hàng công hết sức mạnh nhưng cái thiếu là sức sáng tạo. Rõ ràng. Arsenal và Dortmund   link đăng ký m88  xem thêm  đi tiếp có phần xứng đáng hơn đại diện Tin Bóng Đá đến từ Serie A.

Nhược điểm hàng thủ cũng đang giết chết họ tại Champions League với thất bại 1-3 trước Dortmund trong trận cầu mang tính quyết định. Tại Serie A. Đặc biệt. Nhưng thời khắc này thì mọi mục tiêu quan trọng của họ đang dần xa tầm tay. Đó là điều ngoài sức của họ. Các học sinh của Benitez không thể chống đỡ hàng công sắc sảo của đối phương trong hiệp 2. Đây sẽ là lần thứ hai trong nghiệp cầm quân.

Khả năng chịu sức ép cùng với lối chơi gắn kết của Napoli thường dễ bị đánh   cách vào m88 2013  tham khảo ở đây  mất. Liên tiếp là chiến thắng. Nhưng chắc chắn Napoli không dễ bỏ cuộc khi họ vẫn còn nguyên cơ hội dù rất phong thanh. AS Roma luôn biết cách tạo ra sự dị biệt mỗi khi Tin Bóng Đá đặt ra đích giành trọn 3 điểm. Thực tại. Thực tiễn.

Tin Bóng Đá Còn trong chuyến làm khách gần nhất tại Dortmund. Sao thế Benitez? Nếu Napoli bị loại. Nhưng ông phải nhận một phần nghĩa vụ thuộc về mình. Sự xuất hiện của “Vua đấu Cúp” Benitez giúp người hâm mộ Napoli thêm phần tự tin về chặng đường thành công phía trước.

Sau khi thất bại trước Dortmund tại vòng đấu thứ 5 thì mọi chuyện nghe đâu nằm ngoài tầm kiểm soát của Napoli. RBản thân cựu chiến lược CLB Chelsea không hề muốn điều đó xảy ra nhưng nó đang dần hiện thực. Viễn ảnh tay trắng dưới triều đại Benitez hoàn toàn có thể khi mà họ biểu đạt quá nhiều yếu kém.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật