Hôm nay chốt Tin Bóng Đá bầu chọn QBV: Ronaldo vẫn dưới cơ Ribery?.

Nhưng tình tôi nhận được ở đây còn lớn hơn thế. Ribery và Tin Bóng Đá Ronaldo hiện đang cạnh tranh nhau quyết liệt danh hiệu Quả bóng vàng 2013.

Dù cú ăn ba của họ không mang nhiều dấu ấn cá nhân. Người đã xuất hiện rất nhiều trên các tít Tin Bóng Đá báo với những màn biểu diễn cá nhân xuất sắc.

Thành công của Bayern là dựa trên một cụ tập thể. Cơ hội giành Quả bóng vàng của Ribery bị ảnh hưởng vì đội hình của CLB Đức có quá nhiều ngôi  m88 ca cuoc bong da  sao dưới cả thời Jupp Heynckes và Pep Guardiola. Tiền vệ 30 tuổi này chẳng cần những màn trình diễn trên các khán đài của các CĐV hay xuất hiện trên bìa báo để khẳng định mình là ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng vàng.

CĐV Real khích lệ Ronaldo đoạt Quả bóng vàng Tin Bóng Đá năm nay. Việc đề cử Ribery diễn ra sau một mùa giải xuất sắc của Bayern. Và tôi cảm thấy điều đó mỗi ngày”. Theo ESPN. Tuy nhiên. Ribery và Ronaldo là hai ứng cử viên sáng giá nhất giành Quả bóng vàng 2013. 25 bàn và 5 đường kiến  cach vao trang m88  tạo của Ronaldo trong mùa giải này chắc chắn giúp anh có nhiều cơ hội hơn và một lợi thế quan trọng là khi FIFA quyết định dời hạn vận bỏ phiếu đến hôm nay.

Tôi biết ở đây họ không cần biểu hiện những điều rườm rà đó. Nhưng tôi biết vững chắc rằng các CĐV  M88  Bayern rất yêu mến tôi. Ribery vẫn ghi được 11 bàn và có 16 đường kiến tạo cả ở Bundesliga và Champions League. Tức thị sau hat-trick hoành tráng của CR7 đưa BĐN đến dự World Cup. Tiền vệ người Pháp tin rằng những người hâm một Bayern không cần phải quá kỳ công với việc vinh danh anh như thế: “Chuyện đó tốt cho Ronaldo thôi.

Sẽ là sửng sốt lớn nếu bộ ba được đề cập ở   m88 link  chi tiết  trên không có tên trong danh sách rút gọn được công bố ngày 9/12 tới. Không giống Ronaldo. Xem thêm chuyên đề QBV FIFA 2013. Cả hai cầu thủ đã có những trận đấu ấn tượng để tuyên bố mình xứng đáng và đều có nhịp lớn vượt qua Lionel Messi trong cuộc bỏ phiếu.

Thật ra. Giống như các cầu thủ Bayern khác. Ribery là mẫu cầu thủ luôn vô cùng tự tin vào năng lực của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật