02h45 ngày 27/11. Tin Bóng Đá Ajax vs Barcelona: Barca "giăng bẫy" tại Amsterdam Arena.

Sau trận thắng đậm trước Granada. Poulsen. Fabregas. Một thất bại và lời giã từ sớm với Champions League đã được dự báo trước với Ajax.

Sergi; Neymar. Dù được chơi trân sân nhà. Trận lượt đi tại Nou Camp. Blind; Jong. AC Milan cầm hòa với lối chơi tử thủ. Iniesta. Serero; Fischer. Bojan Krkic. Dù phải làm khách trên sân Amsterdam Arena nhưng các học trò của HLV Tata Martino kiên cố vẫn sẽ chơi tấn công. Barca cũng không có sự phục vụ của Valdes. Có nhiều nguồn tin cho rằng Barca sẽ chơi cầm chừng đêm nay.

Lê Minh (TTVN). Ông muốn đi vào lịch sử đội bóng như là 1 vị HLV có khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử câu lạc bộ.

Iniesta.  cach vao trang m88  Bartra. Chắc các Cules không muốn để ông thầy mình mất lòng. Iniesta muốn chứng họ đủ khả năng làm điều tương tự dù thiếu trung phong người Argentina. Song. Không nghi ngờ gì nữa. Bartra có nhiều   tai khoan m88  xem thêm  đất để diễn. Nhưng đêm nay mọi chuyện hoàn toàn khác dù Tata nhiều khả năng sẽ thử nghiệm một đôi Tin Bóng Đá cầu thủ trẻ như Adama Traore.

Đội hình dự kiến:. Đáng tiếc nhất với đội chủ sân Amsterdam Arena là sự vắng mặt anh tài một thời của Barcelona. Adriano; Iniesta. Barcelona đã chiến thắng 4-0 với sự tỏa sáng của Lionel Messi và vững chắc Neymar. Montoya. Có lẽ việc Tin Bóng Đá được chứng kiến những 'show' diễn của Neymar. Bởi loạt trận cuối họ phải tiến quân đến San Siro. Alba do chấn thương nhưng lối chơi của họ vẫn vận hành tốt bằng ý thức tập thể không phụ thuộc bất cứ cá nhân nào.

Barcelona: Pinto. Hoesen. Fábregas. Xavi. Piqué. Và trong chính sách quay "tua" của mình. Trong khi đội hình chắp và. Fabregas.   m88 link  xem thêm  Xavi hay thậm chí là Adama Traore. Veltman. Boilesen. Mascherano. Schone. Với một đội hình thiếu chiều sâu như Ajax. Pedro.

Bên cạnh đó là những ca chấn thương của 2 trụ cột Sigthorsson và Siem de Jong.

Đó là lý do để Barca chơi thong thả theo lối đá của mình. Ngoài việc thiếu Messi. Đặc biệt đội bóng HLV Tata Martino vẫn bất bại từ đầu mùa và chỉ 2 lần bị Osasuna. Sergi Roberto. Do đó. Rhijn. Nhưng trong thế Ajax buộc phải thắng mới có thời cơ đi tiếp. Chuỗi thắng của Barca đã kéo dài lên con số 6. Fabregas hay Xavi cũng đã làm cho cổ cổ vũ sân Amsterdam   cách vào m88 2013  chi tiết tham khảo  Arena.

Ở bên kia Tin Bóng Đá chiến tuyến. Khi đó những Neymar. Tại La Liga. Nhưng hãy tin rằng với một tân HLV như Tata Martino không muốn nếu thất bại trước hết một tẹo nào.

Dự đoán: Ajax 1 - 3 Barca. Đây là những tổn thất khó san lấp. Nhưng với sức ép buộc phải thắng mà "rơi vào thế" tiến công vốn là sở thích của Barca. Ajax: Cillessen.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật