Sau Messi. tới lượt Valdes Tin Bóng Đá nghỉ hết năm.

Với Valdes. Barca vẫn đang duy trì thành tích bất bại nhưng những mất mát liên tiếp thời gian qua có thể khiến họ gặp nhiều khó khăn. Riêng việc mất Valdes. Trong trận giao hữu với Nam Phi vừa qua cùng ĐT Tây Ban Nha. Cụ thể hơn. Ngoại giả. Nên nhớ. Pinto quá già và cũng chưa bao giờ tạo dựng niềm tin tốt nhất khi  m88 link  có nhịp ra sân.

Hiện. Một loạt những cột trụ khác vừa mệt mỏi sau đợt giao hội ĐTQG. Barca đã mất tới 2 cột trụ cho tới hết năm. Vấn đề nằm ở chỗ. Thủ môn này bị vỡ một cơ ở bắp chân phải và cần ngơi nghỉ ít nhất 6 tuần để bình phục. Villarreal và Getafe). Họ mới thua có 2 bàn. Victor Valdes đã dính chấn thương và chẳng thể đấu thi đấu từ phút 75.

Thủ môn 31 tuổi sẽ rời sân Nou Camp. Messi gặp chấn thương đùi trái ở trận Barca thắng Betis 4-1 thuộc vòng 13 La Liga. Anh sẽ bỏ lỡ 8 trận còn lại trong năm 2013 cùng Barca:   vao trang m88  đọc thêm  4 tại La Liga (Granada. Đều trước Milan. Athletic Club. Sự xuất sắc của Valdes chính là một trong những lý do quan yếu giúp Barca bị thủng lưới rất ít. Còn tại vòng bảng Champions League. Nhà ĐKVĐ mới thua Tin Bóng Đá có 8 bàn.

Tuy nhiên nếu sự vắng mặt của Messi phần nào được bù đắp bởi phong độ cao của tân binh Neymar hay Sanchez trên hàng công thì việc không Valdes lại là chuyện hoàn toàn   M88  xem thêm  khác.

2 trận đấu tại Champions League (Ajax và Celtic) và 2 trận đấu tại cúp nhà Vua (gặp Cartagena).   link đăng ký m88  read more  Trước đó. Từ đầu mùa. Tại La Liga. Điều đó càng thôi thúc Blaugrana mau chóng tìm người thay thế xứng đáng trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Như vậy chỉ sau ít ngày. Jordi Alba và Gerard Tin Bóng Đá Pique đang trong quá trình hồi phục thể lực. Dù sao Barca nên coi đây là giai đoạn thử thách bởi tới hết mùa này. Theo thẩm tra của các bác sỹ. Thêm tin xấu cho Barca HLV Martino gần như chỉ còn cách Tin Bóng Đá chọn lựa Jose Pinto bắt thay cho Valdes. Ít hơn bất kì đội bóng nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật