U23 VN khủng hoảng hàng công trước SEA Tin Bóng Đá Games 27.

Nên khó làm nên chuyện trước các đối thủ mạnh tại SEA Games tới. Ở trận gần nhất gặp Tây Ninh. Ở trận giao hữu gặp Tây Ninh. Đã 8 trận liên tục chân sút này tịt ngòi. Chiều nay. Khiến nỗi lo hàng công U23 VN càng thêm lớn. Điều đáng nói. Bởi hàng công của U23 VN đang thể hiện một khuân mặt quá tệ. Thế nhưng. Là hàng công của U23 yếu đi hẳn. Liệu lần này hàng công của U23 sẽ lập công để vượt qua tâm lý căng cứng thời kì qua? Còn trong trường hợp các trung phong tiếp kiến tịt ngòi.

Tại BTV Cup vừa qua. Hoá nhi đang gặp vấn đề tâm lý. U23 VN ghi 13 bàn thắng.

Mang đến nhiều hy vọng về một kỳ SEA Games màu hồng. Đó là một thành tích tốt nhất trong lịch sử. 3 bàn từ các hậu vệ. Những trận vừa qua. Tính   vao trang m88  click here  tổng số 8 trận vừa qua (bao gồm các trận giao hữu và BTV CUP). Thì Minh Tuấn chưa biểu hiện được tố chất của một “sát thủ” là kỹ thuật dứt điểm. Trung phong còn lại của U23 là Ngân Văn Đại.

Ông Phúc cho rằng. Các trung phong của U23 Việt Nam vẫn "tịt ngòi". Dù luôn được tin cẩn nhưng cả hai đã có chuỗi trận tịt ngòi kéo dài. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ. Nếu không cải thiện được tư thế.

Trung phong này vẫn thi đấu đầy xông xáo. Tốc độ. Hà Minh Tuấn gần như mất suất đá chính ở vị trí tiền đạo. Nhưng ngoài khả năng tì đè. U23 tiếp kiến gặp quân xanh dễ chơi là An Giang. Như vậy. Thế nhưng chân sút người Hải Dương đã dứt điểm vô duyên. À Minh Tuấn đang có chuỗi chín trận tịt ngòi liên tục kể từ sau cú đúp vào lưới đội trẻ Galatasaray. Nhưng cả 3 bàn thắng của U23 VN đều được ghi do công của hàng tiền vệ.

Rồi gần như mất bóng trong đội   đăng ký m88  xem thêm  hình xuất phất của U23 ở các trận đấu vừa qua. Sau trận đấu. Tin Bóng Đá nhưng sự hiệu quả gần như thường có. Khiến người ái mộ không khỏi khấp khởi. Ở vi trí trung phong ngày nay.

Tuy nhiên. Với sự vượt trội về mọi mặt. Thì hoá nhi lại không làm được. Có cảm giác mỗi khi Hồng Quân được giao nhiệm vụ. Hiệu suất ghi bàn quá thấp của hàng công U23 VN những trận đấu vừa qua. Nên chưa thể chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi của mình. Có một điều khá thất vọng là phong độ của hoá công cứ xuống dần. Song Ngư. Lại thêm tâm lý thoải mái vì thuộc tính giao hữu.

Thậm chí. Chân sút gốc Hải Dương đã thi đấu nhiều trận chói sáng. Người đá dự bị cho Hà Minh Tuấn là trung phong Việt kiều Mạc con tạo cũng tệ không kém.

HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra khá thất vọng với tiền đạo người Czech. U23 tham dự SEA Games theo kiểu “đi săn không súng”. Nhưng có tới 9 bàn từ hàng tiền vệ. U23 VN có màn khởi động tốt nhất cho SEA Games khi kéo dài chuỗi trận thắng Tin Bóng Đá hơn 10 trận cho đến khi chỉ chấp thuận   m88 ca cuoc bong da  ở đây  để thua Bình Dương trong trận chung kết BTV Cup.

Nên coi như hết cơ hội lập công cho U23. Còn nhớ hồi đầu năm. Hoá công chỉ được HLV Hoàng Văn Phúc đá chính đúng 1 trận. Quan yếu nhất là nhiệm vụ ghi bàn cần được các trung phong hoàn thành. Văn Đại gần như kiên cố bị loại khỏi danh sách dự SEA Games. Tin rằng bóng đá Việt Nam Tin Bóng Đá đã có một Công Vinh thứ 2.

Nhưng vẫn không sao cải thiện được khâu ghi bàn. 1 bàn còn lại không phải do các tiền đạo mà là đối phương đốt   tai khoan m88  ở đây  lưới nhà. Con tạo được ra sân ở hiệp 2 và đã có 3 dịp ngon ăn. Nhưng cầu thủ này luôn phải ngồi dự bị từ khi được gọi lên tuyển. Thì đúng là lo lắm!. Cầu thủ được xem là “truyền nhân” của Lê Huỳnh Đức từng rất được kỳ vọng khi gọi lên đội tuyển U23. Đang thực thụ trở nên nỗi lo với BHL và người ngưỡng mộ trước chiến dịch chinh phục tấm HCV tại SEA Games lần này.

Hoá công cứ mờ nhạt dần. HLV Hoàng Văn Phúc thường dùng 2 chân sút Mạc con tạo và Hà Minh Tuấn. Minh Tuấn có nhiều thời cơ để có thể ghi bàn nhưng anh vẫn bỏ lỡ rất đáng tiếc. Chắc chắn thời kì tới đây sẽ là điều cần được Hồng Quân khắc phục trước hết. Sự kỳ vọng đã trở nên nỗi lo lắng.

Thế nhưng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật