Ronaldo được tặng siêu Tin Bóng Đá xe Audi RS 6.

Danh sách 24 cầu thủ được nhận xe Audi mùa 2013-2014. Audi Q7 và giờ có thêm RS 6. Ronaldo mải mê theo dõi màn chạy thử xe của Audi. Công suất tối đa 560 sức ngựa tại 5. Bale. Trong số 24 cầu thủ   m88 link  tham khảo  được tặng xe. Tạm bợ Ronaldo không được ra sân một thời kì ngắn. Vốn là người mê xe. Riêng Ronaldo được ưu ái "lên đời" Audi R8 thành siêu xe Audi RS 6 màu đen khói mới coong.

Siêu sao người Bồ hết sức thú vị với món quà này. Casillas được tặng Q7. 700-6. Theo thông báo mới nhất. Tuy nhiên. CR7 được tặng Audi RS 6.

Video   M88  click here  Ronaldo nhận xe Audi RS 6. 700 vòng/phút. Sau khi chấn thương. Những chàng trai của Real tỏ ra hết sức phấn khích khi Tin Bóng Đá được tặng những món quà giá trị và hợp gu. Dung tích 4. Bữa qua. Tăng áp kép. Giá bán của Audi RS 6 Avant hiện đang rơi vào khoảng hơn Tin Bóng Đá 200.

Mô men xoắn cực đại 700Nm tại 1. Tình hình bình phục chấn thương của Ronaldo đang diễn ra rất tốt. Lam Anh. Có thể anh sẽ sớm quay lại sân cỏ trong một trận gần đây.

Tin Bóng Đá. Ramos được tặng xe Audi RS   dang ky m88  tại đây  5. 000 USD. 0 lít. Ronaldo nằm trong danh sách 24 cầu thủ CLB hoàng thất Tây Ban Nha được hãng xe hơi Audi tặng xe mới. Điều này là một tổn thất lớn đối với NHM và câu lạc bộ. 750-5. Theo kiến thức. Chiếc   cách vào m88 2013  đọc thêm  Audi RS 6 Avant của Ronaldo được trang tiêu cực cơ V8.

Ronaldo thân thiện chụp ảnh cùng người ái mộ. Ancelotti được nhận A8. Ronaldo được nhận chiếc xe đời mới và có giá trị cao nhất. Chỉ tương đương với 3 ngày lương của chân sút người Bồ Đào Nha. Cristiano bảnh bao cùng các cầu thủ Real Madrid tới nhận xe mới.

500 vòng/phút. Trong bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo đã có Audi R8.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật