Ronaldo Tin Bóng Đá chấn thương: Thất thế trong cuộc đua tranh Quả bóng Vàng.

Ronaldo gần như vững chắc sẽ vắng mặt ở trận Tin Bóng Đá Real tiếp Galatasaray tại Champions League đêm nay; ngoài ra anh cũng không thể ra sân trận gặp đội bóng hạng 3 Olimpic de Xavita tại vòng 1/16 Cúp Nhà Vua vào ngày 7/12 vì chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận chung kết giải đấu này thua Atletico Madrid mùa trước.

Theo giờ địa phương. Sau Tin Bóng Đá khi Ronaldo thập thễnh rời sân. Anh  m88 link  mới chỉ bỏ lỡ 37 phút cả mùa.

Ronaldo chắc chắn rất muốn đấu được ra sân nếu chấn thương không quá nghiêm trọng. Thứ nhất. Thứ hai. Ông không dại gì mạo hiểm đến mức đánh đu với sức khỏe của cậu học sinh cưng. Đồng nghĩa Ronaldo không còn nhịp gây thêm ấn tượng đối với những người đủ tư cách bỏ thăm bầu chọn giải thưởng Quả bóng Vàng bởi khi đó thời kì bỏ phiếu được FIFA gia hạn đã chấm dứt và danh sách rút gọn xuống còn 3 ứng viên cho giải thưởng cao quý này cũng đã được thông báo.

Theo  cách vào m88  tìm hiểu của truyền thông xứ đấu Bò. Nhưng không có anh. Họ chỉ cần 1 điểm là có thể vượt qua vòng bảng. Và chỉ vắng 4 trong 48 trận tại Champions League của Real kể từ khi tới Bernabeu 5 năm trước.

Các đồng đội còn lại khiến thủ thành đối phương phải vạch lưới nhặt bóng thêm 4 lần. Chấn thương và án treo giò tại Cúp Nhà Vua khiến tiền đạo này chỉ có thể xỏ giầy trở lại ở trận gặp Osasuna vào ngày 14/12.

Trong ngày bữa qua  cach dang ky M88  Ronaldo sẽ được thẩm tra kỹ lưỡng hơn mức độ chấn thương đằng sau bắp chuối trái dính trong trận Real giành chiến thắng "bàn tay nhỏ" trên sân Almeria. Ronaldo quan yếu thật.

Ancelotti có nhiều lý do để không điền tên anh vào đội hình Tin Bóng Đá gặp Galatasaray. Real không phải đối mặt với nhiệm vụ quá khó khi tiếp đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Chính Ronaldo mới gặp khó khăn bởi chấn thương của mình.

Ronaldo phải rời sân giữa chừng trong trận gặp Almeria Sự thiếu vắng Ronaldo trong đội hình dĩ nhiên là tổn thất nặng nề đối với Carlo Ancelotti. Tuy nhiên. Với sự chuyên nghiệp trong tập dượt cũng như thi đấu.

Trước Almeria. Cần phải nhớ lại. Ba tuần không đụng vào trái bóng. Ronaldo mới chỉ vắng 37 phút mùa này và   cach vao trang m88  tại đây  rất kiên tâm tiếp được ra sân Không phải Real. Tầm quan yếu của Ronaldo trong đội hình Real là không phải tranh biện. Bernabeu và những ngôi sao còn lại đủ khả năng giúp Kền kền trắng hoàn thành nhiệm vụ. Bài viết cung cấp độc quyền bởi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật