5 trận đấu đáng xem nhất cuối Tin Bóng Đá tuần này.

Đã bị cắt đứt chuỗi 8 trận bất bại ở Premier League bằng thất bại 0-2 trước Arsenal. Chưa kể. 21h30 ngày 30/11: Mainz vs Dortmund Dortmund vừa trải qua 2 trận thua liên tục ở Bundesliga và ý thức của đội đương kim á quân Bundesliga mới chỉ được bình phục chút đỉnh với thắng lợi 3-0 trước Napoli ở Champions League giữa tuần qua.

Tottenham chắc chắc vẫn bị đánh giá thấp hơn M. Mainz đã giành thắng lợi 2 trận liên tiếp nhưng vẫn không dám tự tín trong cuộc tiếp đón đối thủ đến từ vùng Ruhr. Thất bại 0-1 trước Basel ở Champions League càng khiến người ta nghi ngờ về năng lực cũng như những diễn biến trong phòng thay đồ của Chelsea. 3. Cực điểm là màn biểu diễn tệ hại của hàng thủ.

Nhưng lợi thế đang nghiêng một chút   bóng đá m88  tham khảo  về phía đội bóng London khi họ đã thắng tới 5/6 trận tại Stamford Bridge mùa này (hòa 1). 3h00 ngày 2/12: Bilbao - Barca Barca vẫn đang bay cao ở La Liga mà không cần đến sự xuất hiện của siêu sao Leo Messi.

Udinese là một trong những đội chơi sân khách tệ nhất giải với 6 thất bại sau 7 chuyến đi xa ở mùa giải năm nay.

Bilbao đang có điểm rơi tốt với 2 chiến thắng liên tục ở Liga. Trong khi Tottenham để thua tới 0-6 trước cựu vương Man City. Trong 4 trận đấu gần nhất. Đội bóng “ngựa ô” mùa này. Tottenham đã 2 lần chia điểm thành công trong 3 cuộc viếng thăm gần nhất của M.

5. Nguyên tố vốn làm nên thành công của họ cho đến thời khắc này.   http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  đọc thêm  trái lại. Từ chuyên môn đến phi chuyên môn đều ủng hộ đội quân của HLV Antonio Conte. 0h30 ngày 2/12: Juventus vs Udinese Đây là trận Tin Bóng Đá đấu trước nhất Juve thi đấu với tư cách là đội đầu bảng ở mùa giải năm nay.

U (thua 1). 4. Chelsea của Mourinho đang chơi khá phập phù ở Premier League và thắng lợi 3-0 trước West Ham tuần trước không thể khiến người mến mộ quên rằng The Blues đã liên tiếp mất điểm trước Newcastle (thua) và West Brom (hòa).

Dortmund đã giành 4 thắng lợi trong 5 lần gần nhất viếng thăm sân Coface Arena. Ghi 12 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. 23h10 ngày 1/12: Chelsea vs Southampton Chelsea xếp thứ Tin Bóng Đá 3 chỉ hơn Southampton xếp thứ 5 vỏn vẹn 2 điểm.

U để giảm bớt áp lực từ người mến mộ. U đều  dang ky m88  không có được những kết quả như trông chờ ở vòng trước. Không thể nói Barca sa sút chỉ sau thất bại 1-2 trước Ajax. Họ có quyền tự tin trong cuộc tiếp đón tiếp đội ĐKVĐ dựa vào thành tích đối đầu đáng tự hào trên sân San Mames.

Southampton. Ai biết được đó có thể là tính của HLV Tata Martino để Champions League bớt đi một “con ngáo ộp” là Milan (?). Chelsea và Southampton đều muốn giành Tin Bóng Đá trọn 3 điểm để lấy lại sự tin. Dù được thi đấu trên sân nhà ở vòng 13. Mọi yếu tố.

Tư thế của nhà ĐKVĐ đang vô cùng ấn tượng với chuỗi 5 trận toàn thắng. Mới nhất. Rooney trong một cảnh huống tranh chấp với Sandro 1. U cũng bị Cardiff City cầm hòa 2-2 đầy nuối tiếc. Một con số giúp đội bóng London tự tin trước cuộc thư hùng ở ngày Chủ nhật. Bibao đã 3 lần thủ hòa khi đón tiếp Barca (thua  cách vào m88  1). Udinese cũng là kẻ chiến bại trong 4/5 lần gần nhất thăm viếng sân nhà của Juve (thắng 1).

2. Juve vẫn chưa một lần mất điểm khi được thi đấu tại “tổ ấm” Juventus Arena. 19h00 ngày 1/12: Tottenham vs Man United Cả Tottenham và M. Thì M. Trong khi đó. Bilbao vững chắc sẽ là bài test không hề đơn giản của thầy trò Martino. Trong quá cố. Phong thái ấn tượng ở Europa League không thể giúp Tottenham xóa bỏ sự bế tắc trong khâu ghi bàn ở Premier League.

Đội bóng của Andre Villas-Boas bằng mọi cách phải giành được ít ra 1 điểm trong cuộc tiếp đón M.

Trở lại với trận đấu. U bất chấp đội ĐKVĐ cũng thi đấu rất phập phù ở mùa giải năm nay. Đơn giản.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật