Mesut Ozil đã thay thế hoàn Tin Bóng Đá hảo vị trí của Fabregas.

Tức thời. Trận đấu đầu tiên mà Mesut ra sân là cuộc đối đầu với Sunderland và anh ấy đã chơi rất tuyệt. 5 triệu bảng để tuyển mộ Mesut từ Real Madrid.

Jack Wilshere cho biết: “Tôi đã thực thụ buồn và khó chịu khi Fabregas ra đi. Cesc  cach dang ky M88  khiến tôi nhớ đến những năm tháng huy hoàng của đội bóng. Wilshere nói rằng có Tin Bóng Đá những mất mát khi Robin van Persie và Samir Nasri ra đi nhưng Fabregas là sự tổn thất lớn nhất đối với câu lạc bộ.

Tôi là người khó chịu nhất nhưng thật sự mọi việc đã tốt đẹp  tai khoan m88  trở lại ngày Ozil đến đội bóng. Đầu mùa hè vừa qua.

Ngọc Sơn. Mesut Tin Bóng Đá chơi bóng như thể đã thuộc về Arsenal từ lâu. Màn biểu   cách đăng ký M88  tại đây  hiện chói sáng là động lực để đồng đội đấu tranh khiến Arsenal đang bay cao ở trác Tin Bóng Đá tuyệt Anh cũng như Premier League.

Những gì Mesut Ozil khiến nhiều người không còn nhớ đến Cesc Fabregas. Chứng kiến tư thế ấn tượng đó. Anh ấy rất thoải mái khi chơi bóng từ chân trái. Chân phải và sút xa. Nói thực phong cách chơi của anh ấy ảnh hưởng khá nhiều đến tôi.

Arsenal đã khiến quờ phải bất ngờ khi bỏ ra 42. ”. Nó khiến CĐV bằng lòng. Cầu thủ người Đức không khiến Pháo thủ phải hối.  cách vào m88  Jack Wilshere tin rằng Arsenal đã tìm được người thay thế xứng đáng cho Cesc Fabregas mà lâu nay Pháo thủ đang cất công quãng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật