Chấm Tin Bóng Đá điểm trận Basel 1-0 Chelsea: Thất vọng The Blues.

TIN can dự. Chelsea đã 2 lần không thể ghi được bàn thắng trong 25 trận đấu rốt cuộc tại Champions League của họ.

Oscar 5. Chelsea sẽ đón tiếp Steaua trên sân nhà và đoàn quân của HLV Mourinho vẫn có nhịp để chấm dứt vòng bảng ở vị trí số 1 nếu giành trọn 3 điểm. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu:. Mohamed Salah đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Và Salah đã tận dụng thành công đường chuyền của Schär chỉ 3 phút trước khi trận đấu chấm dứt làm bàn thắng độc nhất trận đấu cho đại diện Thụy Sĩ. Samuel Eto'o đã được thay thế bởi Fernando Torres sau khi  m88 link  tiền đạo người Cameroon không để lại nhiều ấn tượng trên sân trong hiệp 1.

Ở lượt trận đấu cuối. Azpilicueta 6; Mikel 5. De Bruyne 6. HLV Mourinho nhấn Chelsea thua xứng đáng Basel 1-0 Chelsea: The Blues lại gục ngã Vòng bảng Champions League: Chelsea giành vé đi tiếp.

Điểm số cụ thể của các cầu thủ:. Điểm sáng chính của trận đấu:. Schär 7. Chelsea vẫn thất bại trong việc triển khai lối chơi theo kế hoạch của HLV Mourinho.   link đăng ký m88  click here  Ivanov 7. Arsenal vẫn phải chờ Lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions Tin Bóng Đá League: Chelsea và Barcelona thua sốc Nhưng vì trận đấu còn lại của bảng E giữa Steaua Bucharest và Schalke kết thúc với tỷ số hòa 0-0 và tỷ số này là vừa đủ để The Blues chính thức giành cho mình tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Basel có một thắng lợi xứng đáng và giúp họ đứng vị trí thứ hai tại bảng E và sẽ cạnh tranh với Schalke để giành tấm vé đi tiếp còn lại. Chelsea: Cech 7; Ivanovic 7. Lampard 6; Ramires 6. Phạm Kiên (thethaovietnam.

Mohamed Salah đã  đăng ký m88  làm bàn trong 3 trận đấu rốt cục với Chelsea và đây là bàn thắng Tin Bóng Đá đầu tiên của cầu thủ người Ai Cập ghi vào lưới của Chelsea trên sân nhà St Jakob Park.

Willian 6; Eto'o 5. Dự bị: Ajet 6. Nhưng ngay cả khi Eden Hazard được tung vào sân. Torres 6. Giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu rút cục.

Hai đội Chelsea đã chẳng thể sút tung lưới là Basel rạng sáng nay và Juventus trong tháng 11/2012. Vn). Cahill 6. Basel chỉ thua một lần độc nhất Tin Bóng Đá trong 8 trận đấu với các đại diện nước Anh.

Chelsea tiếp tục gục ngã trước Basel. Nhưng màn trình diễn của họ ở trận đấu rạng sáng nay khiến các fan ái mộ cảm thấy  cach vao trang m88  lo âu. Mohamed Salah (Basel): Với việc làm bàn thắng độc nhất vô nhị trận đấu cho đội chủ nhà. Frei 7. Sio 6. Đoàn quân của HLV Mourinho một lần nữa gây thất vọng khi Chelsea đã chẳng thể áp đảo thế trận trong chuyến làm khách trên đất Thụy Sĩ sau khi đã gục ngã 1-2 trước Basel ở trận đấu lượt đi trên sân nhà hồi đầu mùa giải.

Sauro 6. Đây là trận đấu sạch lưới trước tiên của Basel tại Champions League mùa giải năm nay. Xhaka 7; Serey Die 6; Salah 8. Terry 6. Basel: Jan Sommer 6; Voser 6. Dự bị: Hazard 7. Petr Cech đã có một màn biểu diễn ấn tượng trong màu áo Chelsea khi đại diện đấu trường Premier League đã liên tục bị các chân sút của Basel gây sóng gió trước cầu môn.

Stocker 6; Streller 7. Đại diện Thụy Sĩ thắng 3 và hòa 4. Elneny 6.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật