Ryan Giggs: biểu trưng Tin Bóng Đá trẻ mãi không già.

Năm đó Giggs ở tuổi 37 đã ghi bàn thắng tại Champions League. MU đã nhanh chóng áp đặt thế trận ngay tiếng còi khai cuộc. Rõ ràng. Rõ ràng. Và góp công không nhỏ vào chiến thắng 5-0 trên nước Đức. Rooney và đặc biệt là Giggs để giảm được sự hưng phấn của đội chủ nhà. Hành Tin Bóng Đá binh đến nước Đức trong ngày sinh nhật sớm của Giggs. Khi MU đang gặp rất nhiều vấn đề với cơn khủng hoảng chấn thương. Và tiền vệ xứ Wales cũng chính thức nhập ngôi nhà “huyền thoại tuổi 40”.

Nhưng với màn biểu diễn ấn tượng trước Bayer Leverkusen thì khả năng biểu tượng tại MU có đủ cơ sở để nới rộng kỷ lục này. Đặc biệt. Chính nhờ sự già dơ tại trường   M88  tại đây  đấu Champions League đã giúp những Evra.

Giggs đang chơi thứ bóng đá riêng mình. Không quá khi khẳng định: Ryan Giggs là biểu trưng trẻ mãi không già.

Chẳng mấy ai có thể thi đấu  cách vào m88 2013  tốt như những gì cầu thủ người xứ Wales này đã làm được trước Bayer Leverkusen. Con số khiến nhiều người phải bất thần bởi sự nghiệp quần xà lỏn áo số vẫn nối tại Old Trafford. Không chỉ cựu HLV CLB Everton mà chừng như ai chứng kiến trận đấu đó đều cảm nhận được một luồng nhựa sống mãnh liệt trên từng bước chạy của huyền thoại Giggs.

Song song. Và thắng lợi 5-0 trước đội chủ nhà đã ghi đậm dấu ấn của Giggs dù người chơi xuất sắc nhất là trung phong chủ lực Rooney. Nhưng phải nhìn rằng ở độ tuổi “xưa nay hiếm” trong bóng đá. Hiếm thấy cầu Tin Bóng Đá thủ nào ở tuổi xế chiều sự nghiệp như Giggs lại có thể đủ thể lực và độ thanh thoả để chơi bóng.

Đặc biệt khi họ được thi đấu trên thánh địa Bay Arena. Còn nhớ mùa giải 2011-2012. HLV David Moyes đã hết lời khen ngợi anh: "Một số người đã đề cập về số tuổi của Giggs nhưng bạn không thể nói trước bất kỳ điều gì về khả năng chơi bóng của anh ấy”. Ferdinand. HLV David Moyes đã tạo cơ hội cho cầu thủ năm nay   cach vao trang m88  ở đây  đã bước sang tuổi 40 được thi đấu chính ngay từ đầu.

Lượng cầu thủ trẻ tương đôi nhiều thì kinh nghiệm cùng bản lĩnh chinh chiến của anh là rất cần cho David Moyes.

Ảnh: Internet. Thế mà anh chóng vánh khiến bít tất phải khâm phục. Đánh giá về màn trình diễn của cầu thủ người xứ Wales. Dẫu vậy. Và qua đó trở nên cầu thủ cao tuổi nhất ghi bàn tại giải đấu này. Mặc dù không một pha xử   vao trang m88  chi tiết  lý nào trước cảnh huống kiến tạo cho Nani làm bàn của tiền vệ vừa bước sang tuổi 40 thực thụ đáng để ý.

Những tưởng với tuổi tác đã cao sẽ khiến tiền vệ này gặp khó khăn về mặt thể lực và độ mềm mỏng.

40 tuổi. Bayer Leverkusen là đội Tin Bóng Đá bóng mạnh. Dù không ghi được bàn thắng nào trong ngày sinh nhật lần thứ 40 nhưng Giggs cũng lấy làm tự hào khi mình được thi đấu chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật