Dortmund hạ Napoli: Vàng đen. từ Tin Bóng Đá mồ hôi và máu.

Còn Dortmund thì bị đẩy vào giữa lằn ranh sinh tử mỏng mảnh. 1: Đây là chiến thắng đầu tiên. Đội trưởng Sebastian Kehl ở tuổi 33 với cái chân thỉnh thoảng lại bước cà nhắc. Nhưng rốt cuộc. 33: Ở độ tuổi 33. Cũng là lúc những con tim anh dũng của người Đức lên tiếng.

Nhưng chính ở thế chân tường ấy. Không phải 1 lần. Mà có tới 2 lần. Nhất là khi trận đấu trước Napoli cho thấy hàng thủ của Dortmund vẫn còn những vấn đề phải khắc phục. Không thể phủ nhận rằng. Dortmund đã đích thực cải tử hoàn Tin Bóng Đá sinh. Nhưng ngay cả khi không   cach vao trang m88  tại đây  có được tình huống ít nhiều gây tranh biện ấy thì Dortmund vẫn thừa sức nhấn chìm đội khách khi hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Thậm chí. Vẫn đầy mạnh mẽ và tâm huyết để cày nát tuyến giữa của đối phương. Chỉ cần 1 bàn thắng nữa của Napoli cũng đồng nghĩa với dấu chấm hết dành cho Dortmund.

Nếu đánh bại Marseille ở lượt đấu cuối. Nhưng rốt cục Bender vẫn ở lại trên sân đến tận những khoảnh khắc Tin Bóng Đá rút cuộc. Trận thắng Napoli này rất giống với màn trình diễn bất khuất của gã Tin Bóng Đá đồ sộ vùng Ruhr tại Emirates.

Dortmund sẽ nghiễm nhiên giành 1 trong 2 vé ở bảng tử thần mà không cần chú ý đến 2 đối thủ Arsenal và Napoli. Tuy nhiên. Với  http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  3 điểm trước Napoli. Khúc khải hoàn ngay tại London cũng đã giúp Dortmund có lợi thế cực lớn trước Arsenal. Thế nên. Đi vào vết xe đổ oan trái ấy. Hết thảy những khuôn hình biết nói ấy đãcho thấy sự thèm khát và cố đến cực độ của những chàng trai áo vàng-đen.

Vào ngày 12/12 tới. Đấy là thời khắc ý thức Napoli đang lên rất cao sau bàn gỡ.

Sau đấy Dortmund đã tự bắn vào chân mình. Giờ đây nhà đương kim á quân lại đã nắm quyền tự quyết.

Hay như khi tỉ số là 3-1. Dortmund cần thêm chí ít 1 trận đấu bằng cả trái tim nữa.

Những chiến binh Đức. Đấy cũng là điều dễ hiểu khi mà CLB vùng Ruhr đang bị phong toả giữa bề bộn khốn khó và sức ép.

Nếu họ đánh bại Arsenal ít ra 3 bàn. Mồ hôi và máu   link đăng ký m88  tham khảo  của thày trò Juergen Klopp đã không chảy một cách bất nghĩa. Đã có nhiều dự đoán bất lợi dành cho Dortmund được đưa ra trước trận đấu. Đội trưởng của Dortmund dù mới vừa trở lại sau chấn thương vẫn chơi trọn 90 phút. Để đấu viết tiếp câu chuyện cổ tích như lời của Chủ tịch Watzke.

Dortmund lại có quyền tự quyết. Trái lại. Dortmund không được phép chủ quan. Và rõ ràng họ xứng đáng được đền đáp.

Bàn thắng ngay từ phút thứ 10 của Reus đã tạo ra lợi thế đáng kể cho đội chủ nhà. Ngôi sao của Dortmund đã phải rời sân để các bác sĩ coi sóc và thay chiếc áo đấu thấm đầy máu. Máu đã đổ trên khuôn mặt của Sven Bender.

Để rồi buộc phải tử sinh chiến trước Napoli. Ở góc cạnh nào đó. Việc Dortmund hờ hững có được nhát kiếm kết liễu của Aubameyang càng chứng tỏ đội bóng Đức hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng.

Trong danh sách đăng kí thi đấu của Napoli ở trận này cũng không có ai già hơn Kehl. 6 điểm mà Dortmund giành được trước đó đều diễn ra vào các trận đấu mà Klopp bị truất quyền chỉ đạo. Thày trò Klopp đã bỏ lại sau lưng toàn bộ để có được 1 chiến thắng hết sức quan trọng với một đội hình chắp vá. Đồng thời cũng là những điểm số trước nhất của HLV Klopp tại Champions League mùa này.

Dortmund đã đánh  http://bongda688.Com/dang-ky-m88.Html  bại Napoli một cách thuyết phục. Tính tổng cộng chỉ trong khoảng hơn 30 phút đầu.

Ấy vậy mà. Nếu Napoli làm bàn thì CLB Italy sẽ lại vượt lên xếp trên Dortmund nhờ thành tích đối đầu. Đội bóng của HLV Benitez sẽ chỉ có thể tự định đoạt được mệnh của bản thân.

Khi ấy. Sebastian Kehl là người già nhất thi đấu trên sân. Nên nhớ rằng. Khi để thua ở trận lượt về. Từ chỗ đứng trước nguy cơ bị loại sớm. Nhưng hẳn nhiên không phải do vậy mà Dortmund đã có thể kê cao gối ngủ. Xộc xệch.

Đội chủ nhà đã có ít ra 4 cảnh huống khiến khung thành của Reina chao đảo. Đức Phan Thể thao & Văn hóa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật