Tottenham bạo chi Tin Bóng Đá cho 'Hung thần' của Chelsea.

Đích thân giám đốc thể thao của Tottenham. Liverpool cũng được cho là đang rất quan hoài đến tiền đạo 21 tuổi đang được đánh giá rất cao này trong bối cảnh mai sau của Luis Suarez vẫn chưa thể làm rõ sau khi mùa giải kết thúc.

Trong trận bại 0-1 của Chelsea trước Basel vừa  link đăng ký m88  qua. Sau sự ra di của Gareth Bale. Và theo thông tin tại Anh được trang thể thao GivemeSport trích dẫn. Tottenham đã sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 20 triệu bảng nhằm thuyết phục FC   cach vao trang m88  read more  Basel cho phép Salah chuyển đến sân White Hart Lane thi đấu vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này. Tuy nhiên bộ đôi này hiện tại vẫn gây thất vọng trong việc chinh phục trái tim của các fan hâm mộ lẫn chiến lược gia người Tin Bóng Đá Bồ Đào Nha.

Lần trước nhất đó là chiến thắng gây chấn động Stamford Bridge của Basel vào hồi đầu tháng 9. Tottenham muốn có 'ác thần' của Chelsea.

Franco Baldini   link vào m88  chi tiết tham khảo  đã có mặt trên khán đài để theo dõi Tin Bóng Đá Salah thi đấu và trung phong người Ai Cập đã khiến ông vô cùng phấn khích khi đã đánh bại Petr Cech ở phút thứ 87 để đem về chiến thắng cho đội nhà. Salah làm bàn vào lưới Chelsea. HLV Andre Villas-Boas Tin Bóng Đá đã đưa  bóng đá m88  về sân Nacer Chadli và Erik Lamela để thay thế.

Mohamed Salah. Đây là lần thứ hai ở mùa giải năm nay. Ngoài Tottenham. Ảnh: Internet.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật