Tottenham bạo chi cho 'ác thần' của Tin Bóng Đá Chelsea.

Sau sự ra di của Gareth Bale. Tottenham đã sẵn sàng bỏ ra khoản Tin Bóng Đá tiền 20 triệu bảng nhằm thuyết phục FC Basel cho phép Salah chuyển đến sân White Hart Lane thi đấu vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này. Ảnh: Internet. Đây là lần thứ hai ở mùa giải năm nay.  m88 ca cuoc bong da  Franco Baldini đã có mặt trên khán đài để theo dõi Salah thi đấu và tiền đạo Tin Bóng Đá người Ai Cập đã khiến ông khôn cùng phấn khích khi đã đánh bại Petr Cech ở phút thứ 87 để đem về thắng lợi cho đội nhà.

HLV  cách đăng ký M88  Andre Villas-Boas đã đưa về sân Nacer Chadli Tin Bóng Đá và Erik Lamela để thay thế. Salah làm bàn vào lưới Chelsea. Tottenham muốn có 'ác thần' của Chelsea. Và theo   tai khoan m88  tham khảo ở đây  thông báo tại Anh được trang thể thao GivemeSport trích dẫn. Liverpool cũng được cho là đang rất quan tâm đến tiền đạo 21 tuổi đang được đánh giá rất cao này trong bối cảnh tương lai của Luis Suarez vẫn chưa thể làm rõ sau khi mùa giải chấm dứt.

Ngoài Tottenham. Đích thân giám đốc thể thao của Tottenham. Lần trước hết đó là chiến thắng gây chấn động Stamford Bridge của Basel vào hồi đầu tháng 9.

Mohamed  cá cược m88  Salah. Tuy nhiên bộ đôi này ngày nay vẫn gây thất vọng trong việc chinh phục trái tim của các fan ái mộ lẫn chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Trong trận bại 0-1 của Chelsea trước Basel vừa qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật