Basel - Chelsea: Tin Bóng Đá Lặp lại bất thần?.

Chelsea dư sức có được một Chiến thắng trước Basel. Thế nhưng. Từng tuyên bố việc để Basel đánh bại ở vòng bảng Champions League là một bài học đắt giá mà anh và các đồng đội sẽ luôn ghi nhớ trong chặng đường còn lại của mùa giải. Chelsea sẽ chính thức bước vào vòng sau mà không cần quan tâm đến kết quả thi đấu của lượt trận cuối cùng. Với trận thắng 2-1 nhờ các pha lập công của Mohamed Salah và Marco Streller. Fernando Torres.   cach dang ky M88  chi tiết tham khảo  Chelsea sẽ sớm ăn mừng tấm vé có mặt ở vòng 16 đội tại Champions League năm nay.

Còn làm được hay không thì lại là chuyện khác. Chelsea sẽ không thể nào quên trận thua ở Stamford Bridge mà trở thành mất cảnh giác với đội bóng hàng đầu Thụy Sĩ. Không chỉ tin vào tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Thắng lợi đầy cảm xúc đó đã từng khiến Basel được tung hô. Đội bóng đã từng làm nên cơn địa chấn tại Stamford   dang ky m88  xem thêm  Bridge. Tin Bóng Đá Tiếp đó là 2 trận hòa liên tiếp trước đối thủ đứng chót bảng Steaua Bucuresti khiến cho Basel chỉ có thêm vỏn vẹn 2 điểm và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League.

Thất bại 0-1 trước Schalke trên sân nhà đã đưa họ trở lại mặt đất. Chứ chưa nói đến một trận hòa.

Basel Tin Bóng Đá buộc phải thắng Chelsea thì mới có hy vọng đi tiếp. Nhưng ngay ở lượt đấu sau. Muốn là một chuyện. Đích 1 điểm không có gì là quá khó thực hiện so với Chelsea.  link đăng ký m88 

Thành ra. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa. Các cổ khích lệ Chelsea cũng có thể hoàn toàn yên tâm với lực lượng của đội bóng. Do đó. Thời cơ làm nên bất thần của Basel không còn nhiều.   bóng đá m88  ở đây  thì với những cái tên còn lại. Ngay cả khi đối thủ của họ trong trận đấu rạng sáng mai là Basel.

Chân sút đã có 2 bàn thắng cho Chelsea ở trường đấu Châu Âu. Mourinho có trong Tin Bóng Đá tay một lực lượng rất dồi dào và bất chấp những sự vắng mặt vì chấn thương của David Luiz hay Marco van Ginkel. Sẽ diễn ra vào ngày 01/12. Đội hình của Mourinho hiện đang có phong độ cao khi vừa khuất phục West Ham ngay trên sân khách với tỉ số 3-0 và nếu đấu biểu đạt như cuối tuần rồi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật