Tin Bóng Đá Mesut Ozil đã thay thế hoàn hảo vị trí của Fabregas.

Chân phải và sút xa. Jack Wilshere cho biết: “Tôi đã thực sự buồn và khó chịu khi Fabregas ra đi. Mesut chơi bóng như thể đã thuộc về Arsenal từ lâu. ”. Màn diễn tả chói sáng là động lực   dang ky m88  click here  để đồng đội chiến đấu khiến Arsenal đang bay cao ở trác việt Anh cũng như Premier League. Anh ấy rất thoải mái khi chơi bóng từ chân trái. Lập tức. Cầu thủ người Đức không khiến Pháo thủ phải ân hận. Tôi là người khó chịu nhất Tin Bóng Đá nhưng thật sự mọi việc đã tốt đẹp trở lại ngày Ozil đến đội bóng.

Trận đấu trước tiên mà Mesut ra sân là cuộc đối   cách vào m88 2013  chi tiết tham khảo  đầu với Sunderland và anh ấy đã chơi rất tuyệt. Wilshere nói rằng có những Tin Bóng Đá mất mát khi Robin van Persie và Samir Nasri ra đi nhưng Fabregas là sự tổn thất lớn nhất đối với câu lạc bộ.

Jack Wilshere tin rằng Arsenal đã tìm được người thay thế xứng đáng cho Cesc  http://bongda688.Com/dang-ky-m88.Html  Fabregas mà lâu nay Pháo thủ đang cất công từng. 5 triệu bảng để mộ Mesut từ Real Madrid. Cesc khiến tôi nhớ đến những năm tháng huy hoàng của đội bóng. Ngọc Sơn. Nói thực phong cách chơi của   tai khoan m88  ở đây  anh ấy ảnh hưởng khá nhiều đến tôi.

Chứng kiến phong Tin Bóng Đá thái ấn tượng đó. Arsenal đã khiến tuốt tuột phải bất ngờ khi bỏ ra 42. Nó khiến CĐV hài lòng. Những gì Mesut Ozil khiến nhiều người không còn nhớ đến Cesc Fabregas. Đầu mùa hè vừa qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật