Sao trẻ Barca có thể nhập Tin Bóng Đá Liverpool.

(Theo Thethao247). Cuộc đàm phán giữa Montoya và Barca đã chính thức đổ vỡ và đó là lý do GĐĐH Ian Ayre của Liverpool cất Tin Bóng Đá công sang tận TBN để nói chuyện với hậu vệ này. Jose Maria Orobitg nói. Được biết. Tuy nhiên. Montoya ngày nay vẫn chưa thể cạnh tranh vị trí chính thức với Dani Alves và Adriano. Montoya đã chơi 30 trận cho Barca trong đó có 1 lần được đá chính tại chung kết Cúp nhà Vua. Theo tin cậy từ TBN. Anh vào sân từ băng   link vào m88  chi tiết  ghế dự bị. Alba nên có thể anh sẽ muốn tìm bến đỗ mới.

Montoya   đăng ký m88 link  tại đây  đã có 22 lần khoác áo U21 TBN và từng giành chức vô địch giải U21 châu Âu mùa Hè vừa qua. Giao kèo của hậu vệ này với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và Liverpool không muốn bỏ lỡ nhịp này. Anh cũng là thành viên của ĐT TBN thi đấu tại Olympic London 2012. The Kop rất muốn tìm người thế chỗ cho hậu vệ trái mới dính chấn thương Jose Enrique và Montoya được nhắm đến với mức phí hạp.

Tờ Mirror của Anh bữa qua tiết lộ tổng giám đốc Ian Ayre của Liverpool sắp bay tới Barcelona để thương   đăng ký m88  click here  thuyết về việc tuyển mộ Montoya. “Chúng tôi đã nói về việc ký mới. Nhưng chẳng có gì tiến triển và mọi   cách vào m88 2013  read more  chuyện đang có một tí phức tạp”. Phần đông các trận đấu.

“Chúng tôi sẽ tiết lộ thêm nếu có gì tiến triển”. Người đại diện Jose Maria Orobitg của Montoya cũng xác nhận Tin Bóng Đá thân chủ mình đang gặp bế tắc trong chuyện gia hạn với Barca.

Liverpool sốt sắng muốn có Montoya ngay trong tháng Giêng này để ngừa các CLB lớn khác nhảy vào cạnh Tin Bóng Đá tranh khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật