“Xin” 25 triệu để ăn Tết thì bị bắt.

Nhận được đơn cáo giác. Khi 2 đối tượng vừa nhận số tiền 25 triệu đồng từ tay nạn nhân. TP HCM) và Trương Thành Được (ngụ quận 8) có hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Cách đó không xa. Sau đó.

Các do thám mật phục và theo dõi. Lâm và Được gọi đến đe dọa để “xin” Nhân 25 triệu đồng tiêu Tết thì bị cảnh sát hình sự Bộ Công an bắt quả tang. H. Đe dọa phải   khotham.Com  tham khảo ở đây  nhiều lần đưa tiền. Sự việc như sau. Ngày 20/1. Từng có mâu thuẫn cá nhân với nhóm này.   http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  click here 

Đến nay. Cục Cảnh sát Điều tra tội nhân về trật tự xã hội đã vào cuộc. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Các đối tượng đã gọi điện thoại cho anh đe dọa và buộc phải đưa tiền.  http://bongda688.Com/dang-ky-m88.Html  anh Đoàn Ngọc Nhân (ngụ quận Tân Bình) có đơn trình báo đến Bộ Công an về việc bị một nhóm người trấn áp. Số tiền tổng cộng phải “chung chi” cho các đối tượng trên đã hơn 1 tỉ đồng.

Anh Nhân cho biết. Quận Tân Bình) để lấy tiền. Thì các trinh sát viên hình sự ập vào khống chế. Quán nhậu diễn ra vụ “cưỡng đoạt tài sản”. Tối 20/1. Lâm và Được tiếp hẹn anh Nhân gặp tại quán nhậu trên đường Trương Công Định (phường   đăng ký m88 link  xem thêm  14. Cục Cảnh sát Điều tra tù nhân về thứ tự từng lớp Bộ Công an bắt quả tang 2 nghi can là Võ Thành Lâm (tự Lâm “Dép”.

Long. Ngụ quận Tân Bình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật