Ngôi đền của "Thánh" Iker.

Phá kỷ lục trước đó của cá nhân anh là 520 phút. Ngạc nhiên hơn. Như Lopez. HLV Ancelotti tuyên bố rằng Casillas cũng là sự chọn lựa số 1 của ông.

Nhưng dấu ấn của Casillas không chỉ là pha cứu thua này. Casillas đang trải qua mùa bóng đáng quên nhất trong sự nghiệp khi anh chỉ là sự lựa chọn của HLV Ancelotti ở các giải đấu Cúp.

Trong khi Liga là của Diego Lopez. Thủ môn người TBN chỉ để thủng lưới 4 lần. Bây chừ. Casillas  cách vào m88 2013  cũng là thủ môn duy nhất xuyên suốt lịch sử Madrid không để thủng lưới trong 5 trận trước hết ở Cúp nhà Vua. Trong mọi trận đấu. Bulut của Galatasaray đánh bại hôm 28/11 năm ngoái tại vòng bảng Champions League. Casillas càng bắt càng hay mà những thống kê đề cập ở trên là một minh chứng.

Chiến lược gia người Italy nhấn mạnh. Real có nhẽ đã chẳng thể giành được chút lợi thế mỏng mảnh trước trận lượt về với Espanyol ở Tứ kết Cúp nhà Vua. Casillas xứng đáng với kỷ lục   volkswagen-vietnam.Vn  read more  của cậu ấy. Nếu không có pha cứu thua không tưởng đó của Casillas sau tình huống đối mặt với Cordoba. Casillas và Lopez đang bắt luân phiên nên Casillas cũng là sự lựa chọn số 1 như Lopez”.

Qua đó chấm dứt mọi tin đồn liên can tới anh. Những người đã hô vang “Iker. Trái lại.

Lần gần nhất “Thánh Iker” bị chọc thủng lưới là khi anh bị U. “Tôi phải chúc hạ Casillas bởi cậu ấy đang chơi tót vời vào thời khắc này. Một  thảm trải sàn  sự nhận muộn mằn nhưng xứng đáng dành cho Casillas. Casillas đã bị sút trúng đích 51 lần nhưng anh cản phá thành công tới 47 lần.

Thủ quân của Real và ĐT TBN vừa khẳng định rằng anh sẽ nối ở lại Bernabeu vào mùa tới. Theo Thể Thao Văn Hóa. Quả thực. Mà là kỷ lục mới mà anh thiết lập. Trong 16 trận này. Không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy “Thánh Iker” sa sút vì thiếu thực tiễn thi đấu.

Iker” khi anh lập kỷ lục ở trận đấu với Espanyol vừa qua. Đó là một tin chẳng thể vui hơn với các Madridista. Iker. Casillas đều chơi tốt. Đã sang trọng 592 phút không để thủng lưới.

Với việc giữ sạch lưới trước Espanyol. Trong thời  thảm tấm trải sàn  khắc khó khăn nhất sự nghiệp. Đây là lần trước hết trong mùa giải. Tức đạt hiệu suất 92%. Bản thân HLV Ancelotti cũng phải đổi thay cách nhìn về Casillas khi ông thừa nhận rằng cả “Thánh Iker” lẫn Lopez đều là sự chọn lọc số 1 trước cầu môn của Real vào lúc này.

Tuy nhiên. Trong 16 trận gần nhất bắt cho Madrid (14 lần chơi trọn trận). Casillas vẫn có thể làm nên lịch sử.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật