Tuấn Hưng: Tôi đẹp trai vậy mà vẫn... ế vợ

* Năm 2013 hình như là năm có rất nhiều hoạt động nghệ thuật tích cực nhưng cũng là năm Tuấn Hưng "vướng lưới tình" với không ít người đẹp. Tuấn Hưng nhận xét thế nào về 1 năm đã qua của mình? Với tôi, năm 2013 là một năm đầy dấu ấn đặc biệt là thành công với Anh nhớ em . Bên cạnh đó là những chuyến lưu diễn đáng nhớ và nhiều cảm xúc, cho tôi được hát, được gặp gỡ những khán giả khôn xiết đáng mến và có dịp làm việc với những anh chị em đầy tâm huyết với công việc. Còn chuyện tình cảm, tôi thấy mình không có gì để nói. * Ba mẹ anh đã lớn và gia đình riêng của anh những đứa cháu. Ba mẹ có thúc giục chuyện vợ con của anh không Tôi biết cha mẹ cũng ngóng chờ và mong muốn có cháu từ lâu lắm rồi nhưng vì thông cảm với công việc của tôi nên bố mẹ thương tôi nhiều hơn chứ không hề thúc giục. Mỗi lần tôi về Hà Nội, bố mẹ lúc nào cũng sẵn sàng dành hết thời gian có thể để ở nhà cùng tôi, nấu cho tôi những món ăn tôi thích. Chính nên chi, điều có lỗi lớn nhất với ba má mà tôi thấy đó là mình chưa có nhiều thời gian để trông nom cha mẹ chu đáo chứ không phải chuyện lấy vợ sinh con vì với tôi, hôn phối, có con… đều là duyên số. * Bạn bè của anh đã có gia đình có con lớn, anh có thấy việc không có gia đình là một sự thiệt thòi. Hay đơn giản, vẫn muốn "cuộc sống phong túc tư do thong dong tự tại"? thỉnh thoảng tôi cũng thấy hơi lo ngại cho chính mình vì không hiểu tại sao mình đẹp trai vậy mà vẫn… ế vợ (cười lớn). Nói vậy thôi, thật ra cũng có chạnh lòng đấy nhưng công việc mình cứ liên hồi hết nơi này nơi khác như thế. Để bắt tay vào việc xây dựng, vun đắp tổ ấm của chính mình, tôi cần thêm thời gian để điều chỉnh, xếp đặt lại nhiều thứ. Với Tuấn Hưng, bạn gái 9x là một cô gái chín chắn trong nghĩ suy * Dịp Giáng sinh và bạn gái Hương baby đã có chuyến du lịch khắp Châu Âu. Dù rằng không lên tiếng dấn với báo giới, nhưng những hình ảnh đó cũng 1 phần chứng mình: Hương Baby là bạn gái ngày nay của Tuấn Hưng? Tôi chẳng có gì phải giấu diếm và tôi cũng không phủ nhận Hương là bạn gái tôi. Tôi chỉ không thích mình nói về chuyện tình cảm trên báo chí vì điều này kiên cố sẽ làm cho nhiều người có cái nhìn không đúng về tôi cũng như công việc mà tôi đang làm. * Giữa khoảng cách 2 thế hệ 7X và 9X, Tuấn Hưng có sợ sự chênh lệch tính cách quá lớn? Hương tuy còn trẻ nhưng cô ấy có cách sống cũng như suy nghĩ chín chắn hơn tuổi nên khoảng cách phần nào cũng được rút ngắn lại. Hơn nữa, đó không phải là thước đo cho một mối quan hệ. Tôi nghĩ, trong cuộc sống, ai cũng có những điểm tốt và chưa tốt, không ai là người hoàn thiện cả nên chúng ta cần một nửa để hoàn thiện chính mình và chính họ, ở đó cần sự tình thật và gắng từ cả hai chứ không phải là khoảng cách đời thế nào. Còn đối với tôi, Hương có ý nghĩa thế nào với cuộc sống tôi nghĩ một mình tôi cảm nhận được là đủ. * Cuối năm bất ngờ cho ra mắt single chủ đề gia đình và khoe trên trang cá nhân chủ nghĩa ngôi nhà mới của mình, chính điều này khiến người ái mộ đoán già đoán non, anh sẽ thành hôn vào sau Tết? Anh giảng giải như thế nào? Tôi đã chia sẻ "Điều quý báu nhất" là mọt dự án mà tôi cùng Minh "nhựa" hợp tác với nhau chứ không phải cá nhân chủ nghĩa tôi đơn phương sản xuất MV single này. Hơn nữa, năm nào tôi cũng cho ra một single buồn buồn dịp cận Tết tôi thấy cũng không… ổn lắm. Đôi khi mình phải thay đổi một tẹo và đặc biệt là MV này có ý nghĩa, giá trị lớn về mặt ý thức, phù hợp với dịp Tết đến nên tôi có hứng thú. Việc tôi thành thân mà bạn nói vẫn chỉ là lời đoán già đoán non thôi đúng không? (cười) * Cuộc sống của một Tuấn Hưng với vai trò là người chồng và người cha sẽ như thế nào? Anh đã bao giờ nghĩ về một ngôi nhà chan chứa tiếng con nít? mường tưởng ra thì dễ thôi và cũng khiến mình náo nức lắm, nhưng nhìn bạn bè xung quanh mình tong tả nhiều thứ khi có gia đình tôi cũng thấy hơi… toát mồ hôi. Nên tôi cũng không biết khi mình làm chồng, làm cha sẽ thế nào nữa. Tôi chỉ mong mình bằng được một phần của bố là đã… mẫu mực lắm rồi. (Cười lớn) * Sang năm 2014, được biết cũng là năm tuổi của Tuấn Hưng. Anh có "sợ" không? Từ lâu tôi chỉ có một quan niệm là "đức năng thắng số". Với tôi, bất kể là năm gì, tuổi gì, xung hạn thế nào không quan trong bằng mình sống tốt, có đức, có tâm với toàn bộ mọi người, mọi việc thì cuộc sống sẽ luôn thuận tiện và suôn sẻ. Còn những va vấp thì trong đời ai cũng có, mình không thể chằm chặp cầu nguyện cho con đường mình đi chỉ toàn trải hoả hồng. * Cái Tết năm nay của Tuấn Hưng như thế nào? Tôi đón Tết với bố mẹ và người thân ở Hà Nội. Năm nào cũng như năm nào. Chỉ hơi buồn vì năm nay bà ngoại mới mất nên những ngày này, khi gia đình sum hiệp, quây quần, tôi không có dịp về thăm bà, chuyện trò với bà như trước. * Cảm ơn anh rất nhiều và chúc anh cùng gia đình năm mới nhiều sức khỏe. Diệu Linh - Ảnh: NV

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật