Huỳnh Tông Trạch chúc phúc cho Hồ Hạnh Nhi

Huỳnh Tông Trạch chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. Huỳnh Tông Trạch góp mặt trong buổi ra mắt phim mới Đàn ông chẳng thể nghèo tổ chức hôm 21/1. Ngôi sao Hong Kong cho biết, thời gian này, anh đang rất hứng khởi với công việc, thay vì chuyện yêu đương: "Tôi một mình nhưng không hề đơn chiếc chút nào". Huỳnh Tông Trạch cũng nhân cơ hội này bác bỏ nhiều tin đồn tình yêu, thậm chí còn đùa phóng viên rằng hãy giúp anh dạo một nửa lý tưởng. Nói về tin đồn đang "phim giả thực lòng" với đồng nghiệp nữ xinh đẹp Sầm Lệ Hương, Tông Trạch giảng giải: "Cô ấy giống như gái tôi, hoàn toàn khác xa với hình ảnh người nữ giới lý tưởng mà tôi phác họa trong đầu. Tôi thích một nữ giới độc lập và trưởng thành hơn một chút". Một phóng viên hỏi Huỳnh Tông Trạch có biết chuyện Hồ Hạnh Nhi đang có người đeo đuổi, nam diễn viên này nói anh đã đọc báo và biết tin mừng này, đồng thời chúc hạ cho bạn gái cũ đã có đối tượng mới. Trong phim Đàn ông không thể nghèo, Huỳnh Tông Trạch vào vai một anh chàng mất việc và bị bạn gái "đá". Đảm trách vai "người cũ" của anh là Đặng Lệ Hân, còn "người mới" do diễn viên đại lục Triệu Vinh đóng. Điều đặc biệt, giữa Triệu Vinh và Tông Trạch sẽ có với nhau nhiều cảnh mặn nồng. Nguyễn Hương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật