Singapore: Các công ty sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để tuyển dụng được nhân viên.

Các nhà hoạch định chính sách đã đưa ra một số sáng kiến để kiểm soát lao động người nước ngoài ở Singapore.

Các công ty có quá nhiều nhân sự ở vị trí quản lý và điều hành mà không phải người Singapore cũng sẽ bị xem xét kỹ lưỡng theo dự luật.

Sẽ bắt đầu hiệu lực vào tháng Tám. Thí dụ. Dự luật  M88  về lao động công bằng (FCF). Cho biết nhiều công ty cũng hứa hẹn đem lại cơ hội lớn để phát triển nghề.

Những người ra quyết định. Một cuộc khảo sát thực hành bởi công ty tuyển dụng Robert Half từ hơn 400 lãnh đạo doanh nghiệp ở Singapore cho biết các công ty sẽ đặc mất tăm cực tuyển dụng trong 6 tháng đầu năm nay.

Giám đốc công ty tuyển dụng Robert Half tại Singapore. "Với sự cạnh tranh càng ngày càng tăng cho các vị trí tài năng.

Theo Kinh Doanh - Hùng Anh Singapore: Các công ty sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để tuyển dụng được viên chức 10 4558 56 reviews Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy dưới tác động của những biện pháp để kiểm soát dòng cần lao nhập khẩu và khuyến  http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  khích việc thuê nhân lực tại địa phương của Chính phủ.

Theo đó. Đề nghị người dùng lao động để xem xét thuê người Singapore trước khi tuyển dụng chuyên gia nước ngoài kể cả những người đã có chứng chỉ làm việc. Do niềm tin về sự tăng trưởng kinh tế đã trở lại. Trong năm nay. Bình thường. Nhiều công ty đã quyết định tìm tài năng trong nội bộ và tụ tập vào việc tự đào tạo nhân sự.

Trong bối cảnh thị trường đang ngày càng khan hiếm các nhân viên cấp cao. Bà Stella Tang. " Trong khi đó. Điều này cho phép tăng thêm cơ hội thăng tiến hơn đối với  m88 link  các viên chức trong nội bộ công ty và dịp nhận phần thưởng cho những viên chức làm việc có trách nhiệm.

Với lĩnh vực ngân hàng. Giám đốc công ty nhân sự Robert Walters nói. Các công ty ở đây sẵn sàng tăng mức lương làng nhàng từ 15 đến 20% nhằm tuyển dụng được nhân lực người Singapore. Toby Fowlston.

Cơ quan lại tệ Singapore (MAS) và Bộ Nhân lực cũng đã có những buổi đàm luận để xây  link vào m88  dựng hàng ngũ nhân viên cốt lõi dùng người Singapore. Nhu cầu về việc làm của Singapore sẽ gia tăng. Giám đốc tham vấn dịch vụ tài chính Orelia Chan cho biết: "Chúng tôi đang nhận thấy có một thiên hướng rõ rệt là càng ngày càng có nhiều người Singapore ở nước ngoài cỡ cơ hội trở về nước để làm việc bởi vì họ thấy nhiều tiềm năng tăng trưởng hơn trong ngành công nghiệp dịch vụ tài chính ở quê nhà.

Các công ty vừa và nhỏ sẽ mang lại cho nhân viên nhiều cơ hội hơn để làm việc trực tiếp với những vị trí cấp cao. Các công ty đang nhận ra tầm quan trọng của việc phát triển nhân viên hiện có.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật