Boyband The Wanted sẽ tạm ngừng hoạt động.

Các thành viên Tom. Tuy nhiên họ cũng nhấn mạnh về một sự tái hợp trong mai sau. Tuy nhiên. Và 98 Degrees nhưng vẫn rất thành công.

Tuy nhiên nhóm nhạc nam của Anh đã có một quãng thời kì hoạt động khá chật vật để tạo dụng tăm tiếng của mình ở thị trường Mỹ.

Vốn được coi là đối thú đáng gớm của One Direction. An (Depplus. Các thành viên sẽ hoạt động riêng  vao trang m88  lẻ sau khi tour diễn "Word of Mouth” kết thúc. New Kids on the Block. Tuy nhiên đó là những nhóm nhạc đã có những thành công lớn trong suốt thời kì hoạt động.

Album gần đây nhất “Word of Mouth” ra mắt với vị trí thứ 17 trên Billboard 200 và cũng chỉ trụ hạng trong hai tuần. Theo thông tin được đăng “The Wanted muốn nhấn mạnh với fan rằng họ vẫn tiếp chuyện là một nhóm trong ngày mai và sẽ tiếp kiến cùng nhau thực hành hiện nhưng dự án thành công. Max. Siva và Nathan đã đưa ra quyết định giành thời kì để phát triển sự nghiệp riêng sau khi tour diễn kết thúc.

Tour diễn lần này sẽ là lần trình diễn chung cuộc của họ trước khi tạm  cá cược m88  dừng hoạt động. Đối với The Wanted phải không một thành  khotham.Com  viên nào có hoạt động solo thành công. Đã có rất nhiều nhóm nhạc khác trở lại hoạt động sau khi tan rã gần một thập kỉ như Backstreet Boys.

Jay. Tại Mỹ. Mai sau trở lại với âm nhạc của The Wanted sẽ như thế nào một điều khó để đáp. Theo thông tin được đăng trên trang web của nhóm. The Wanted sẽ tạm ngừng hoạt động một thời gian.

Nhóm cũng cảm ơn fan của họ vì vẫn luôn yêu quý. Take That. Và giả dụ họ “nghỉ ngơi” quá lâu. Chương trình thực tiễn của nhóm E! cũng không gây được tiếng vang như mong muốn. The Wanted là cái tên có sự nghiệp âm nhạc khá thành công tại Anh. Con đường quay trở lại của họ chắc chắn sẽ khá gai góc. Thành tích tốt nhất mà The Wanted đạt được đó là đứng   đăng ký m88 link  ở đây  thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard 100 sau 37 tuần.

Sau thời kì tạm dừng hoạt động tới đây. Ủng hộ và hy vọng sẽ được sớm được gặp lại sức mến mộ của mình trong tour diễn sắp tới”.

Vn/MASK). Họ đã từng giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng album của Anh với “All time low” và “Glad you came”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật