Thêm 2 “siêu trộm” két bạc sa lưới.

Khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đắc Lộc và Nguyễn Văn Kế về hành vi trộm tài sản. Đã điều tra. Đây là các đối tượng có nhiều tiền án. Trên địa bàn TP Đồng Hới. Tiền sự. Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự. Từ mối quan hệ quen biết trong trại giam. Lực lượng trinh sát viên đã xác định được 2 đối tượng nghi vấn là Nguyễn Đắc Lộc (SN 1972. Ninh Bình). Các đối tượng chỉ thực hiện việc trộm cắp vào ban ngày.

Quê ở huyện Yên Khánh. Làm rõ trong thời gian gần đây. Nên khi tại ngoại chúng đã cấu kết với nhau để thực hành việc móc túi để nướng vào chiếu bạc. Quảng Bình. Trước thực trạng đó. 7 tỷ đồng trên địa bàn TP Đồng Hới; ngoài các vụ trộm tại địa bàn Quảng Bình chúng còn khai nhận là thủ phạm gây ra các vụ trộm khác ở các địa bàn Quảng Trị và Đà Nẵng. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra CATP Đồng Hới.

Đà Nẵng) và Nguyễn Văn Kế (SN 1988. Quảng Bình. Nhằm tìm ra chân tướng thủ phạm. "Siêu trộm" Nguyễn Đắc Lộc đã bị bắt Từ tháng 3-2012 đến tháng 1-2014. Lo lắng cho người dân. Riêng đối tượng Lộc có 4 tiền án và đối tượng Kế có 2 tiền án về tội trộm tài sản. Lần theo dấu vết của bọn siêu trộm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và nguồn tin của dân chúng. Quê ở Cẩm Lệ.

Đây là nhóm “siêu trộm” két bạc thứ 2 mà Công an TP Đồng Hới. Gây hoang mang. Công an TP Đồng Hới. Qua đấu tranh và làm rõ chúng đã khai nhận gây ra 11 vụ trộm két bạc với tổng trị giá hơn 1. Quảng Bình đã xảy ra nhiều vụ mất cắp két bạc. Đã khẩn trương vào cuộc. Trần Tuấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật