Ảnh: Nghẹt thở giải cứu con tin khỏa thân ở TQ.

Cảnh sát đã đồng ý với yêu cầu này. Nạn nhân bị đối tượng bắt lột hết áo quần Đối tượng đòi yêu sách với cảnh sát Đối tượng bắt cô gái phải khỏa thân như mình trên nóc nhà Sau khi cảnh sát thuyết phục không thành công. Nam thanh niên dọa sẽ giết tình nhân và cho rằng cô thường qua lại với những người đàn ông khác khi anh ta đi làm. Sau đó. Người đàn ông đã lột xống áo của mình và ra lệnh cho bạn gái đang bị giữ làm con tin phải thực hành như anh ta.

Cảnh sát từ phía sau lao tới   Volkswagen  đọc thêm  để bắt giữ đối tượng Đối tượng vùng chạy Một cảnh sát lao vào kẹp cổ đối tượng quật ngã xuống đất Đối tượng bị cảnh sát giải lên xe Người đàn ông đã bị bắt giữ và giải lên xe cảnh sát trước sự chứng kiến của hàng trăm người.

Người nhà của kẻ bắt con tin đã được đưa tới hiện trường để thuyết phục anh quán nhưng cũng  thảm văn phòng  không thành công. Các viên chức cảnh sát đã truy đuổi và kéo thành công người đàn ông khỏi bạn gái và vật anh xuống đất.

Chung cuộc. Người đàn ông có thể đối mặt với một án phạt tù nhiều năm. Nhưng khi anh ta dẫn theo bạn gái tới ô tô. Sau khi bác mẹ cô gái không đồng ý cho họ thành hôn. Người đàn ông đề nghị một chiếc ô tô để cùng bạn gái bỏ trốn. Trước sự chứng kiến của người dân và cảnh sát.

Vung dao đe dọa lực lượng chức năng   khotham.Com/Tham_tam_3.Html  tham khảo  đang tìm cách tiếp cận Theo các công cụ truyền địa phương. Người đàn ông dùng tay kẹp cổ bạn gái trên mái nhà trong khi tay còn lại cầm một con dao thái thịt.

Một công nhân xây dựng ở Trung Quốc đã giữ bạn gái làm con tin trên mái nhà. Người dân trèo cả lên cây chứng kiến vụ giải cứu nghẹt thở Đối tượng bắt bạn gái mặc lại quần   đăng ký m88  tham khảo  cho mình Người đàn ông đã mặc quần trở lại và trèo xuống mái nhà cùng bạn gái. Nam thanh niên kẹp cổ người yêu bắt làm con tin trên mái nhà. Sự việc xảy ra tại tỉnh thành Tam Á trên đảo Hải Nam của Trung Quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật