4 năm sáu tháng tù vì… không đáng là đàn ông.

Người này không cấp tiền nữa thì Thới chủ động nhắn đòi gửi tiền vào tài khoản cho mình hai lần là 30 triệu đồng. Bị cáo tiếp chuyện đòi gửi cho mình thêm 30 triệu đồng nữa. NGÂN NGA. Thới là viên chức chạy xe rồi quen một viên chức cùng làm chung công ty.

Mặc dù cả hai đều có gia đình riêng nhưng lại rủ nhau tới khách  tấm trải sàn  sạn quan hệ. 5 năm tù. Nếu không sẽ gửi ảnh khỏa thân cho chồng cô này biết. Thới đáp.   thảm trải văn phòng  xem thêm  “Bị cáo chụp để làm kỷ niệm”. Thấy vậy. Tòa hỏi: “Bị cáo có thấy mình đáng là đàn ông không? Nếu người ta không báo công an thì không biết bị cáo sẽ làm như thế bao lăm lần nữa.

Tòa hỏi tiếp: “Sao đã quan hệ bất chính mà chụp ảnh lại làm gì? Có phải bị cáo có ý đồ từ trước?”. Tại phiên xử. Trong lúc đó. Thới đã chụp ảnh khỏa thân của người  tham van phong  này rồi lưu vào điện thoại. Lần thứ 3. Thời gian đầu cô viên chức này thường cấp tiền cho Thới để tiêu pha lên đến gần 200 triệu đồng. Năm 2012. Cô viên chức đã báo công an nên Thới bị bắt. Thới im lặng không nói gì. Và tòa đã “kỷ  m88 link  niệm” cho bị cáo 4.

Lo chồng con phát hiện nên người ta đã sợ lắm rồi thế mà bị cáo còn làm những trò như vậy”.

Sau đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật