Thót tim với cuộc truy hỏi "Cổ vật bị đánh cắp".

George Clooney. Câu chuyện kể về một nhóm bảo vệ di tích được thành lập vào Thế Chiến thứ 2 nhằm truy hỏi và bảo vệ những tác phẩm nghệ thuật có giá trị lịch sử khỏi bàn tay tàn phá của Đức quốc xã. Đây gần như là một nhiệm vụ bất khả thi khi một nhóm 7 người chỉ mới qua một khóa huấn luyện quân sự căn bản phải liều mạng tiếp cận những di tích bị vây quanh bởi nhiều lớp quân thù hung hãn.

Bộ phim là tác   khotham.Com/Tham-van-phong_1.Html  click here  phẩm điện ảnh do tài tử đa tài George Clooney đạo diễn. Đó là một cuộc chiến cam go mà bất kỳ sơ sót nào cũng phải trả giá bằng cả tính mạng.

The Monuments Men- Cổ vật bị ăn cắp là những thước phim đầy tính nhân văn dựa trên tác phẩm văn chương   tai khoan m88  tại đây  cùng tên.

Jean Dujardin. Với những chuyên ngành khác nhau. Liệu 7 con người xa lạ. Tội ác của chiến tranh và lòng kiêu dũng của những con người sẵn sàng hi sinh thân mình để bảo vệ lịch sử- nguồn gốc của niềm tin. Lấy cảm hứng thực từ tế của Robert M.

Theo Thegioishowbiz. Bob Balaban. Đồng thời để lại trong lòng người xem những bài  cách vào m88  học sâu sắc về giá trị sống trong những bước ngoặc khó khăn và quan trọng.

Bill Murray. Edsel với Bret Witter. Đó là cuộc chạy đua với thời gian để cứu lấy những thành quả vĩ đại nhất của nhân loại.

Hugh Bonneville và John Goodman. Quy tụ dàn diễn viên xuất sắc: Matt Damon. Bộ phim sẽ đưa chúng ta trở về những năm khói lửa của Thế chiến 2 để nhìn thấy và trải nghiệm những gian khổ của nhân loại. Sẽ làm gì để vượt qua những thử thách không tưởng để hoàn tất nhiệm vụ? Hay họ sẽ bỏ cuộc và để cho một 1000 văn hóa của nhân loại bị chôn vùi trong tham  khotham.Com/Tham_tam_3.Html  vọng cai trị tàn ác? Câu trả lời sẽ được tìm thấy ở đoạn kết của bộ phim.

Sãn sàng giết chết bất kỳ ai dám léo hánh lại gần khu vực cổ vật được lệnh tiêu hủy. Ý chí tranh đấu và lòng tự hào của mọi dân tộc trên thế giới. Cate Blanchett.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật