Mẫu giày in hình tứ quái Beatles của Vans sắp ra mắt.

Sau đó 2 năm. Vàng và xanh lá. Chả hạn Classic Slip-Ons tái hiện cảnh Sea of Monsters của một đại dươg màu hồng. Giá bán sỉ mỗi đôi sẽ động dao từ 65 đến 75 USD. Các mẫu còn lại dùng các hoạt cảnh đậm chất ảo giác lấy ra cũng từ bộ phim. Sk8-Hi Reissue dùng chân dung dáng điệu của 4 thành viên Beatles. Với họa tiết khuôn mặt của 4 thành viên bắt gặp trong bộ phim hoạt hình trứ danh.

50 năm trước. Bộ sưu tập gồm 4 chiếc giày sẽ chính thức lên kệ vào ngày 1 tháng 3 sắp tới. Cũng tại lễ trao giải Grammy. Tên gọi Authentic. Tại California. Trọn bộ giày Yellow Submarine của Vans / Hình ảnh Vans Mẫu đắt tiền nhất.

Trong khi mẫu Era lại có hình bốn thành viên mặc quần sắc cầu vồng treo tòm tèm trên một khu vườn màu vàng. Lạc Nhậm (Theo Rollingstone). Đặc biệt là thời trang dành cho những bạn trẻ ưa mạo hiểm và thể thao cảm giác mạnh.

Còn nhớ. Tay trống Ringo Starr san sẻ họ đã “biểu diễn cho 70 triệu người xem qua truyền hình” trong chương trình Ed Sullivan Show danh giá.

Một cột mốc đáng để fan hâm mộ thuộc mọi lứa tuổi khắc cốt ghi tâm. Paul McCartney và Ringo Starr sẽ hẹn một phần trình diễn thỏa lòng người mến mộ.

Là họa tiết theo tên ca khúc nổi danh All you need is love trong Yellow Submarine chạy liên tục theo sắc tím.

Khi lầu đầu đặt chân đến Mỹ. Họ cũng giống với sức ảnh hưởng của Beatles với thời trang. Theo một cách nào đó.

Sắp tới. Vào ngày 16 tháng 3. Với hình ảnh lấy từ album “trẻ trung” Yellow Submarine. Đôi còn lại. Sk8-Hi Reissue / Hình ảnh Vans Classic Slip-Ons / Hình ảnh Vans Năm 2014 đánh dấu chặng đường 50 năm Beatles “chinh phạt” nước Mỹ. Hãng giày Vans mở cửa hàng trước tiên bởi Paul Van Doren và từ đó đến nay đã chinh phục giới trẻ qua nhiều thế hệ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật