Moyes ngao ngán với cách đá luân lưu của học trò.

Một mùa giải đích thực khó khăn. U đã không thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng lớn khi chỉ mình Darren Fletcher sút thành công. Moyes tỏ vẻ thất vọng: “Chúng tôi chơi không đủ tốt để vào tới loạt đá luân lưu. Ngay trên SVĐ Old Trafford. Các   thảm trải văn phòng  tham khảo  cầu thủ đã đá không tốt. Đã chơi hay hơn so với kỳ vọng về một đội bóng xếp áp chót BXH”. Những người được chọn để đá luân lưu không phải là tối ưu. Moyes và Poyet * Cập nhật Kết quả. Tôi kỳ vọng nhiều hơn bởi chúng tôi sở hữu khá nhiều tuyển thủ quốc gia.

Poyet phát biểu sau trận. Phil Jones và Rafael đều đá hỏng. “Dù sao. Ngay cả khi trận đấu chấm dứt với tỉ số 1-0 và chúng tôi bị loại.

Bàn thắng của Hernandez đã đưa chúng tôi trở lại. Tỉ số rút cục vẫn là 3-3 và hai đội đã buộc phải bước vào loạt đá luân lưu cân não.

“Khi ghi bàn vào những phút cuối. Nhưng chúng tôi đã vào được. Trong khi tuần tự Danny Welbeck.   cách vào m88  tại đây  Đáng tiếc. Phát biểu sau trận đấu. Và khi đã đá hỏng 2 quả đá luân lưu đầu tiên. Chúng tôi đã chơi tốt. M. “Chiến thắng này tôi dành tặng các CĐV. HLV Gus Poyet đã tỏ ra sung sướng một cách ngạc nhiên.

Và cậu ấy không có lỗi. Tôi vẫn thất vọng với những gì đã chứng kiến. Chúng tôi đã phòng ngự không tồi. “David (De Gea) đã chơi tốt ở mùa giải năm nay. Sunderland đã nắm bắt thời cơ và xứng đáng vào chung kết”.

Tôi vẫn rất tự hào về các cầu thủ. Adnan Januzaj. “Nhưng cuối cùng. Lịch thi đấu. Nhưng các cầu thủ đã đá penalty rất tồi”. Nhưng ở loạt đá luân lưu. Ngay cả khi được tiến sâu hơn. Tôi không thể ngờ còn có  cách vào m88 2013  thể bị chọc thủng lưới. Thủ môn đã làm tốt phần việc của cậu ấy. “Tôi chưa bao giờ chứng kiến một trận đấu nào tương tự”. Chẳng nào ngờ chung cuộc chúng tôi vẫn là đội đi tiếp”.

Những pha đá luân lưu của các cầu thủ cũng thật   Volkswagen Việt Nam  đọc thêm  tồi tệ”. Các cầu thủ đã mạo hiểm. Không có nhiều chiến thắng. Chúng tôi muốn ghi bàn thứ hai để kết liễu trận đấu và đã có những cơ hội làm điều đó”. Nhưng họ rất tuyệt trần và họ xứng đáng được ăn mừng.

Sau khi Sunderland của ông giành thắng lợi kịch tính trước nhà ĐKVĐ Premier League tại bán kết cúp Liên đoàn.

Hãy xem chúng tôi có thể tiếp gây bất ngờ và quán quân hay không”. Tôi không nghĩ chúng tôi đã làm đủ để vào chung kết. “Lối chơi của chúng tôi thực sự đáng thất vọng. Tỉ lệ live VIDEO: Manchester United 2-1 Sunderland (pen 1-2) Sau 120 phút thi đấu đầy kịch tính.

Phía bên kia chiến tuyến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật