Ngọc Quyên hôn đắm say chồng ngày vu quy.

Người mẫu Kim Dung và Lê Anh Huy làm phù dâu. Mẹ Ngọc Quyên rưng rưng hạnh phúc. Cùng trao nhau nụ hôn hạnh phúc. Y phục áo dài trong đám cưới của Ngọc Quyên được tài trợ bởi các NTK đình đám như Hoàng Hải. Cô dâu chú rể diện áo dài phông cầm tay nhau trong ngày hạnh phúc.

(Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại). Chú rể hạnh phúc hôn trán cô dâu. Ngọc Quyên khoe ảnh cưới lãng mạn dưới hoàng hôn Ngọc Quyên theo chồng sẽ 'bỏ cuộc chơi'? Đám cưới của Ngọc Quyên diễn ra tại Mỹ trong không khí ấm áp và đúng theo lối truyền thống của Việt Nam. Đinh Văn Thơ ABC.

Hoa cưới đẹp tinh khôi ngọt. Ngọc Quyên được make-up rất kỹ lượng cho ngày trọng đại. Thuận Việt. Bộ ảnh được ghi lại bởi photo erick Hiệp Nguyễn. Phù rể. Make-up Huỳnh Lợi. Ngọc Quyên diện áo dài xinh đẹp diễm kiều. Ngọc Quyên cười hạnh phúc bên mẹ. Ngọc Quyên xúc động nghẹn ngào. Cô dâu chú rể ôm mẹ. Họ rưng rưng niềm xúc động trước những lời chúc của bạn bè.

Q. Cô khoe đoạn gọi face time với chồng. Và trao nhẫn cưới. Mẹ Ngọc Quyên hạnh phúc vì con gái đã có bến đỗ tốt. Đ. Ngọc Quyên được cô ruột chú rể trao kỉ vật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật