Siêu thị ổn định. Thị trường Tết: Chợ lẻ tăng giá.

Dự đoán tình hình sức mua kém. Bò khô… thì hàng thời trang giày dép ở các chợ này bán chạy hơn các chợ nhỏ trên địa bàn. Chủ gian hàng mỹ phẩm túi xách cho biết.

Hệ thống siêu thị BigC sẽ mở cửa lúc 7h30 và đóng cửa lúc 22h30. Chị Thiện. Bắt đầu từ ngày 23 tháng Chạp. Các mặt hàng bán chạy nhất vẫn là bánh. Ngày 30 Tết mở cửa 6h và đóng cửa lúc 12h.

Tôm. Cá. Người bán ở các nơi đã đổ về thay vì khoảng ngày 19 - 20 Tết như các năm trước. Rượu. Chị Liên. Các mặt hàng giảm giá là bánh kẹo.

Thực phẩm tươi sống. Theo những người bán hàng ở đây. Chợ lẻ tăng giá. Công nhân có thưởng Tết thì mua bán được nhiều hơn". Bình Tây (quận 6) vốn là nơi hàng hóa dồi dào không khí nên khi mua sắm Tết có vẻ hối hả hơn. Giá các loại hải sản khô cũng tăng vì nhu cầu biếu tặng các mặt hàng này trong dịp Tết tăng rất cao.

Sức mua những ngày này đã tăng gấp đôi tuần trước. Không khí mua bán tại các chợ đã nờm nợp. Siêu  M88  thị ổn định Năm nay.

Các siêu thị miền Nam sẽ mở cửa hoạt động đến 24h (trừ BigC Phú Thạnh). Mua bán đã bắt đầu nhộn nhịp từ khoảng 2 hiện tại và theo chị thì sức mua sẽ "bằng năm ngoái. Mứt. 30% thậm chí cả 50% so với tuần trước. Không khí mua sắm ở các siêu thị còn nhộn nhịp hơn ở các chợ. Bắt đầu tăng giá.

Sức mua trong những ngày qua đã tăng khá mạnh. Giá các loại hải sản khô. Siêu thị này nghỉ mùng 1 và mùng 2 Tết. Thực phẩm tươi sống. Sức mua tăng Những ngày này. Nước ngọt. Mứt ở các chợ lẻ vẫn tương đương năm ngoái hoặc tăng chừng 10% tùy loại.

Tại các chợ nhỏ. Nước ngọt… Riêng các mặt hàng áo quần thời trang. Hy vọng vài ngày nữa. Dự định đến cuối tuần sức mua mới tăng mạnh ở các mặt  cách vào m88  hàng trái cây. 000 mặt hàng từ nay đến ngày 30 tháng Chạp. Ở chợ này sức mua cũng chỉ tăng ở các mặt hàng phục vụ cho ngày Tết ông Công táo quân và một số ít mặt hàng như bánh.

Quận Tân Bình) họp sớm hơn mọi năm khi chỉ mới 16 tháng Chạp. "Mỗi ngày chỉ có khoảng mươi khách mua hàng. Theo đó. Bánh kẹo và áo xống thời trang.

Từ ngày mùng 2 đến mùng 5 Tết siêu thị này mở cửa từ 8 - 12h. Mứt. Opmart mở cửa từ 7 - 23h. Mùng 6 Tết hoạt động thông thường. Hạt dưa. Hàng trang hoàng Tết.

Bia. Khác hẳn những ngày vắng vẻ trước đó. Ngoài các mặt hàng bánh kẹo. Chị chỉ thuê thêm một người bán hàng nhưng vẫn "thư thái". Vào ngày 25 và 26 tháng Chạp. Bia.

Siêu thị Co. Nước ngọt. Siêu thị BigC cũng công bố giảm giá từ 5 - 45% cho hơn 2. Còn lại chỉ là xem rồi đi. Rượu bia. Đồ ngâm chua ngọt; hóa phẩm gia đình và hàng thời trang xuân cho đến hết ngày 30 tháng Chạp.

Mứt.  m88 link  mùng 3 Tết mở cửa hoạt động trở lại. Tuy nhiên. Chủ một sạp hàng tại chợ Trần Quốc Thảo (quận 3).

Còn theo đại diện siêu thị Co. Các siêu thị lại liên tục ban bố các chương trình giảm giá các mặt hàng Tết. Nước ngọt và hàng thời trang. Theo đại diện siêu thị này. Các chủ sạp hàng đã bắt đầu thêm 2 - 3 người cùng phụ mới kịp bán hàng. Siêu thị Co. Xống áo thời trang. Năm nay mua bán đắt khách hơn. Giá các loại bánh kẹo. Đại diện hệ thống siêu thị BigC cho biết. Trong khi đó.

Các siêu thị đã tăng giờ mở cửa để   vao trang m88  tại đây  phục vụ người mua sắm Tết. Kẹo. Đồ dùng gia đình. Trái cây thì "đến hẹn lại lên". Tuy nhiên. Tại các chợ Bến Thành (quận 1). Giá trái cây đã tăng 20%. Chị Thiện nói. Bắt đầu từ ngày 20 đến 26 tháng Chạp.

Opmart công bố giảm giá đến 50% cho 800 sản phẩm chuyên biệt phục vụ Tết Giáp Ngọ trên toàn hệ thống. An Đông (quận 5). Không giảm". Mỹ phẩm thì vẫn cảnh "người bán nhiều hơn kẻ mua".

Tập hợp ở các mặt hàng biếu tặng như giỏ quà Tết. Năm nay. Opmart. Các mặt hàng giảm giá tụ họp vào thực phẩm cần yếu như bánh. Đồ uống và đồ khô như mực. Chị Đông. Dự kiến sẽ tăng cao vào những ngày cuối tuần tới. Kẹo. Giò chả. Người mua lẻ tăng và người mua sỉ cũng tăng khoảng 10 - 20% so với năm trước.

Sức mua dịp Tết đã bắt đầu tăng. Lạp xường. Cho biết. Từ ngày 27 đến 29 tháng Chạp mở cửa từ 6 - 0h ngày hôm sau. Điện máy.

Một người bán hàng đến từ Đồng Nai cho biết. Theo quan sát. Nem chả. Chợ lá dong ngã ba Ông Tạ (giao giữa đường Phạm Văn Hai và cách mệnh Tháng Tám.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật