Một số xu hướng đào tạo điện ảnh ở Mỹ hiện nay.

Cho phép sinh viên dành nhiều thời kì cho các giờ thực hành. Ưu điểm Nh ược điểm Tạo điều kiện học tập cho cư dân ở những khu vực bên ngoài các tỉnh thành lớn. Do đó.

Nhìn chung. Tuy nhiên. Chỉ trong 10 năm gần đây. Ru). 4 11. Lăng xê Doanh nghiệp. Sự quan hoài càng ngày càng tăng tới các công nghệ mới trong sinh sản điện ảnh khiến cho các môn học cơ bản được dành rất ít thời kì.

Bà Elizabeth Daily. Nhân viên văn phòng Khác 12. Hình thức này cũng có những ưu và nhược điểm của nó. Nhà sinh sản Biên tập cán bộ đài truyền hình. Dù rằng ở trình độ nghiệp dư. Các nhà phân tách dự báo rằng các trường điện ảnh trong ngày mai sẽ kết hợp đào tạo truyền thống với đào tạo từ xa.

Sinh viên trở thành nghiêm trang hơn và có thái độ cẩn thận hơn không chỉ trong việc chọn trường mặc cả môn học.

Còn bản thân quá trình dạy học lại thuận lợi hơn đối với sinh viên. Một xu hướng khác là sự phát triển của đào tạo trực tuyến. Như vậy. Hơn nữa trong trường hợp này sinh viên trả học phí theo tháng. Các giảng sư hiểu rằng bất chấp quờ những phương tiện kỹ thuật mới.

Mà chú trọng các công nghệ mới và tiềm năng mà chúng mở ra cho các hãng phim. Thiết kế. Việc dạy về cách sống trong tập thể không kém phần quan yếu so với dạy tri thức. Đồng tình với các đồng nghiệp rằng đào tạo căn bản là cấp thiết.

8 14. Giảng viên các trường đại học cổ điển thường tỏ ra khá hiềm nghi về đào tạo trực tuyến và các chương trình ngắn hạn. % Đạo diễn. Có thể xác định các khuynh hướng đào tạo điện ảnh Mỹ sau đây. Nhờ sự phát triển của công nghệ mới và khả năng tiếp cận thiết bị hiện đại mà những người vào học trường điện ảnh thường đã có thực tại làm phim nhiều năm. Mặt khác. Tổng hợp trong đào tạo. Văn hóa Khu vực thương mại và quản lý Tiếp thị.

Mà là giảng dạy lại cho sinh viên. Sự xuất hiện nhiều trường điện ảnh cũng có ảnh hưởng của mình – sẵn có nhiều sự lựa chọn. Theo ông. 3% 6% 15. Tài chính Khác bán sỉ Thủ quỹ. % Nghệ thuật. Sự phổ cập của các khóa đào tạo ngắn hạn và đào tạo từ xa 3. Một số trường vẫn như xưa vận dụng phương pháp cổ điển. Giảm học phí. Bà Svetlana Efremova. Chẳng hạn. 5% 10. 1. Bán hàng. Thực trạng sinh viên tốt nghiệp các trường điện ảnh Mỹ năm 2010 Làm việc Tham gia chương trình đào tạo khác Vừa làm vừa học Thất nghiệp Khác 59% 9.

Những đổi thay này đa dạng và có những ưu lẫn nhược điểm của mình. Bà Anna Krutova. Những đổi thay như vậy để lại dấu ấn lên chính đội ngũ sinh viên. Nhấn mạnh đào tạo thực tại Đào tạo điện ảnh Mỹ coi nhẹ tính hàn lâm. Phó giám đốc hãng phim STV. Dan Macler. Thiết kế. Đảm trách chi nhánh New York Film Academy ở Los-Angeles. 1 Công việc trong khu vực nghệ thuật.

Cần lưu ý rằng nhiều khóa đào tạo trực tuyến và các chương trình ngắn hạn trở nên chất xúc tác cho sự phát triển các trường điện ảnh cổ điển.

2 20 Trần Hậu (Theo Cinemotion. Số lượng sinh viên tốt nghiệp các khóa đào tạo trực tuyến đã tăng lên ba lần. Tuy nhiên. Thứ trưởng Bộ Văn hóa Liên bang Nga. Vì các khóa đào tạo trực tuyến giá rẻ hơn nhiều. Chứ không phải theo năm.

5 7 4 2. Đánh mất sự giao thiệp với giảng viên. Nhờ các khóa đào tạo đó mà bạn có thể biết được mình có hiệp với một nghề nào đó không. Đặc điểm của việc giảng dạy trong các trường điện ảnh Mỹ đổi thay mạnh mẽ. 8 8 7. Họ lựa chọn trường nào xứng đáng hơn và có thể giúp họ phát triển tốt con đường sự nghiệp trong ngày mai. 2 9. 2% Loại hình công việc.

Thật vậy. Sự cần thiết thường xuyên hoàn thiện cơ sở sản xuất tấm các trường điện ảnh tăng học phí. Iordania (Red Sea Institute of Cinematic Arts). 3 20. Ông James Hindman. Ưu điểm Nhược điểm Thiết bị công nghệ cao trở thành vừa sức (cả về mặt tài chính lẫn thực tại).

Nên các trường điện ảnh truyền thống buộc phải tầm các phương thức mới vấn sinh viên. Ngoài ra. Chủ nhiệm khoa kịch Đại học California (California State University). Một cách gián tiếp nhờ sự phát triển của đào tạo trực tuyến và các khóa ngắn hạn mà đào tạo truyền thống trong điện ảnh đổi thay và hoàn thiện. Dan Macler. Bà Elizabeth Daily. Phát thanh Quay phim Nhiếp ảnh Tác giả Nhà báo Khác 16.

Khán giả vẫn như xưa muốn xem một câu chuyện hay trên màn ảnh. Do đó. Cáng đáng chi nhánh New York Film Academy ở Los-Angeles. Thư ký. Phản ứng linh hoạt với những thay đổi trong sản xuất công nghiệp. Nhiệm vụ đặt ra đối với người thầy không phải là giảng dạy. Chủ nhiệm khoa điện ảnh Đại học Nam California (USC School of Cinematic Arts).

9 1. Chất lượng của các tác phẩm của sinh viên thẳng băng được nâng cao xét trên ý kiến kỹ thuật. Các khóa đào tạo ngắn hạn là một phương thức tốt để đuổi kịp sự phát triển của công nghệ: “Các chương trình ngắn hạn cho phép trở nên rất cơ động và nhanh chóng đáp ứng các vấn đề của thời đại được đặt ra”.

Giá sản xuất phim giảm. 9 34 15. Tuy nhiên. Trưởng khoa điện ảnh của Đại học Nam California (USC School of Cinematic) nhận thấy một ưu điểm rõ ràng của các chương trình ngắn hạn. Ảnh hưởng mạnh mẽ của các công nghệ mới tới quá trình đào tạo 2. James Hindman nhận xét rằng ưu điểm chính của các trường điện ảnh truyền thống là trong thời gian học tập sinh viên trở nên một bộ phận của cộng đồng điện ảnh: “ Các bạn cùng lớp của bạn là các đồng nghiệp mai sau của bạn”.

Mặc dù nhiều trường điện ảnh rất quan hoài tới các môn chuyên ngành hẹp liên tưởng tới các lĩnh vực khác nhau của công nghệ sản xuất phim. Văn hóa. Tuy nhiên. Hiệu phó thứ nhất Trường đại học nghệ thuật điện ảnh ở Akaba. 6 8. Không có điều kiện tiếp nhận kinh nghiệm thực tại thích hợp.

Sinh viên trở thành tự tôn hơn. Các sinh viên Mỹ thực hành làm phim dự trao đổi gồm: ông Grigory Ivliev. Cố vấn Ban chấp hành Hội điện ảnh và truyền hình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật