Ford Việt Nam triệu hồi hơn 520 xe Transit - Ford Viet Nam trieu hoi hon 520 xe Transit - Saigon Times Online - Thời báo Kinh tế Sài gòn - Thoi bao Kinh te Sai gon.

Ảnh minh họa Ford transit mới từ web Công ty (TBKTSG Online) - Công ty Ford Việt Nam vừa thông tin triệu hồi 524 xe minibus Transit để rà soát.

BMW. Với việc triệu hồi này. Ba năm qua. Hoạt động soát và thay thế đối với những xe bị lỗi sẽ đượcthực hiện đối với từng xe ước lượng mất khoảng 30 - phút. Toyota Việt Nam lại triệu hồi xe Qua thẩm tra của bộ phận kỹ thuật. Khách hàng sẽ được tu sửa miễn phí tại các đại lý của Ford Vietnam khi liên quan trực tiếp với đại lý trên toàn quốc. Thay thế mô-tơ gạt nước kính chắn gió phía trước.

Sau khi Mercedes-Benz Việt Nam ngừng sản xuất và lắp ráp xe Sprinter thì Transit chỉ còn một đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Toyota Hiace.

Người tiêu dùng trong nước chứng kiến việc triệu hồi nhiều mẫu xe của các hãng xe Toyota. Ford Việt Nam mở đầu cho việc triệu hồi xe ô tô trong nước năm 2014. Transit là mẫu xe thương nghiệp nhỏ bán chạy nhất trên thị trường ôtô Việt Nam trong những năm vừa qua. Ford Việt Nam đã xác định trên một số xe Transit mô tơ gạt mưa cho kính chắn gió phía trước không tương hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật thiết kế.

Ford Vietnam xác định được 524 xe Transit sản xuất năm 2010-2013 có ngày sinh sản từ 15-10-2012 đến 27-3-2013 với số khung JX6582T-M3 thuộc diện triệu hồi của chương trình dịch vụ này. Để bảo đảm ích lợi dùng xe của khách hàng. Ford Việt Nam triệu hồi hơn 520 xe Transit Lê Hoàng Ford Việt Nam thông báo sẽ triệu hồi hơn 520 xe Transit.

Ford Vietnam quyết định mời khách hàng quay lại đại lý để soát và thay thế motor. Trục mô tơ có thể có khả năng bị gãy (vỡ) làm mất chức năng gạt mưa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật