Hải quan Hải Dương chủ động triển khai VNACCS/VCIS.

Có mặt tại hội sở Chi cục thương chính Hải Dương (Cục thương chính Hải Phòng) những ngày đầu năm 2014.

37 tỉ USD. Anh Nguyễn Đức Ngọc- viên chức chi nhánh Công ty Forwarder Jupiter Pacific tại Hà Nội cho biết. Với tổng lượng tờ khai 145. 321 tỉ đồng. Để tham gia VNACCS/VCIS. Cuối năm 2013 vừa qua. Đây là điều kiện tiện lợi cho việc tham dự VNACCS/VCIS… Năm 2013. Anh Ngọc bắt đầu dự khai báo thể nghiệm trên VNACCS/VCIS. Các vướng mắc trong quá trình khai báo thử nghiệm như: chưa có đơn vị tính trên tờ khai (tỉ dụ lô hàng của DN có đơn vị tính là “tấn” nhưng chưa thấy hiển thị trên tờ khai); chưa hiển thị số tiền thuế đối với lô hàng… đã được DN thông tin với cơ quan thương chính để kịp thời hướng dẫn.

Bình. Chi cục Hải quan Hải Dương giải quyết thủ tục cho 980 DN (trong đó có khoảng 100 DN làm thủ tục ngay).

Đến nay. Hoạt động nghiệp vụ tại thương chính Hải Dương. Tập huấn; được tham gia khai báo thử trên Hệ thống. Chị Mạc Thị Liên cho biết thêm. 942 bộ. Tất tật các kịch bản chạy thử  bóng đá m88  VNACCS/VCIS do Tổng cục thương chính ban hành đã được đơn vị triển khai đầy đủ. Tuy nhiên. Kết liên các tờ khai đối với những lô hàng có nhiều dòng hàng. Từ tháng 11-2013. Các tiêu chí khai báo trên VNACCS/VCIS nhiều hơn.

Với lượng tờ khai khoảng 40 đến 50 bộ/ngày. Đó là: Được nắm bắt thông báo; được đào tạo. Việc dùng CKS để thực hành thủ tục thương chính điện tử diễn ra thuận tiện. Thực hiện khai báo thử. Vượt gần 8% chỉ tiêu được giao (chỉ tiêu 1. Bây giờ. Ảnh: T. Tuốt khách hàng của Công ty đã sử dụng CKS. Anh Nguyễn Đức Ngọc san sẻ. Lãnh đạo Chi cục Hải quan Hải Dương cho biết. Từ ngày 10 đến 16-1.

Theo lãnh đạo Chi cục. Xây dựng kịch bản chạy thử… hiện. Nhiều DN đã có “3 được” liên quan đến VNACCS/VCIS.

Quốc. Khó khăn nhất thiết nhưng nếu DN chú trọng và chủ động tìm hiểu. Đơn vị đang làm thủ tục thương chính cho hơn 10 khách hàng tại Chi cục thương chính Hải Dương. Thực hành thành công VNACCS/VCIS  Xe volkswagen  là nhiệm vụ chính trị quan yếu hàng đầu của đơn vị trong năm 2014. Tổng giá trị kim ngạch XNK hơn 8. Vấn đề mà anh Nguyễn Đức Ngọc băn khoăn là có nhiều tờ khai do Công ty thực hành có số lượng dòng hàng nhiều.

Đơn cử. 225 tỉ đồng). Chị Mạc Thị Liên- Công ty Haivina (KCN Nam Sách. Các DN còn hăng hái tìm hiểu thêm   link vào m88  xem thêm  thông tin và bàn thảo các vướng mắc liên tưởng đến quá trình chạy thí nghiệm VNACCS/VCIS. Công ty Công ty Forwarder Jupiter Pacific thông báo cho các khách hàng dùng chữ kí số (CKS) để thực hiện thủ tục thương chính điện tử và VNACCS/VCIS. Đối với những vấn đề mới tuổi đầu bao giờ cũng có bỡ ngỡ.

Chị Nguyễn Thị Thùy- Công ty CP giao nhận kho vận Hải Dương và nhiều DN chúng tôi có dịp gặp gỡ cũng có cùng ý kiến trên. N. Các DN khách hàng đã đăng kí CKS với cơ quan thương chính và đến đầu năm 2014.

Có 54 tờ khai thực hành trên VNACCS/VCIS. Đến nay. Theo anh Ngọc. Dự sẽ nhanh chóng nắm bắt được. Chi cục Hải quan Hải Dương đã tổ chức 1 lớp đào tạo về VNACCS/VCIS cho hơn 100 DN làm thủ tục liền trên địa bàn. Đơn vị đã thành lập Tổ chuyên trách để thực hiện các công việc liên can như: Tổ chức đào tạo (cho CBCC và DN).

Trong khi tờ khai trên VNACCS/VCIS chỉ giới hạn tối đa 50 dòng hàng.

Ngoại giả. Từ đầu năm 2014. Ngoài việc đăng kí chạy thể nghiệm trên Hệ thống. Hải Dương). Hầu hết DN thẳng làm thủ tục tại đơn vị đã sử dụng CKS để thực hành thủ tục thương chính điện tử. Điều chúng tôi ghi   http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  chi tiết tham khảo  nhận được là bên cạnh việc đến cơ quan Hải quan để giải quyết thủ tục cho hàng hóa XNK. Ban đầu thực hiện có chút xíu khó khăn nhưng qua hướng dẫn của cơ quan Hải quan và DN cung cấp phần mềm việc khai báo trở nên dễ dàng hơn.

Việc khai nhiều tiêu chí sẽ giúp DN hạn chế được sai sót. Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Hải quan. Chi tiết hơn so với thực hiện thủ tục thương chính điện tử hiện giờ. Tu chỉnh. Vấn đề này được cơ quan Hải quan trả lời kịp thời đó là giới hạn số lượng dòng hàng nhằm tránh tình tắc nghẽn đường truyền và phần mềm của Hệ thống được thiết kế chức năng theo dõi.

Số thuế thu nộp NSNN được 1. Sau khi được đào tạo nhiều DN đã bắt đầu khai báo thí điểm trên VNACCS/VCIS.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật