Ăn ở trường bay Hồng Kông.

Trong khi còn rất nhiều diện tích trống ở trên khu vực này. Thế mới lạ. Thậm chí ở những nơi này giá đắt hơn ở Hồng Kông. Dù đi du lịch Hồng Kông. Những nhà hàng theo phong cách Rock cực ấn tượng với món cá hồi và rượu vang hảo hạng của Pháp vô cùng quyến rũ. Đều có. Hay chỉ quá cảnh ở phi trường này thì một trong những việc mà bạn không nên bỏ qua là hãy nếm thử vài món ăn ở đây. Ý. 000đ. Bắt người ta phải dừng lại để thưởng thức.

Tôi thấy người ta đang xây phi trường Nội Bài mới có vẻ rất hoành tráng và dường như đến 2017 thì mới hoàn tất xong. Singapore hay ẩm thực của Pháp. Tôi vào một quán chuyên bán đồ ăn Trung Quốc và xếp hàng để lấy món ăn sau khi đã chọn xong. Khoảng gần 100. Người ta không coi ăn ở sân bay như một cách để chống đói trong lúc chờ bay mà trái lại.

Thế là tiền được tính. Ở ta thì không làm được như vậy. Khách chờ một lúc thì thấy đồ ăn của mình trên quầy và tự bê ra bàn mà thưởng thức. Ăn ở phi trường chỉ như để chống đói. Hàn quốc. Quang Minh. Có thể có nhiều thứ khi đến Hồng Kông tôi không nhớ nhưng ấn tượng về phi trường Hồng Kông với đủ các nhà hàng ăn uống.

Đồ ăn thì khá là nghèo nàn. Giá một bát kiểu như mỳ hải sản tính ra tiền Việt cũng không phải là đắt lắm.

Để suỵt soạt: xác nhận cái sân bay Hồng Kông này thích thật. Tôi có tới 7 tiếng quá cảnh ở đây và không thể không dạo qua một số quán ăn. Khách chọn đồ ăn rồi đọc số ghi trên món ăn mình gọi.

Nhật. Còn ở họ là văn hóa ẩm thực. Cách lấy đồ ăn cũng rất khoa học. Đúng là cực kỳ đa dạng phong phú. Gọi món trong một nhà hàng ở trường bay Hồng Kông.

Món ăn ngon tuyệt thì tôi không thể quên. Nếu so với cùng một bát phở mà tôi ăn ở sân bay Nội Bài hay Sài Gòn thì giá cũng như nhau.

Bạn có thể chọn ăn đồ Trung Quốc. Còn phi trường Nội Bài bây chừ thì ở ga quốc tế lên tầng 2 mới có đúng 1 cái Nhà hàng ăn mà đắt lòi mắt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật