WB cung cấp mỗi tỉnh thành của Việt Nam hỗ trợ xã hội dự án.

Ngân hàng thế giới (WB) đã chấp thuận một gói tín dụng 60 triệu đô la Mỹ cho Việt Nam để giúp đất nước tăng cường hệ thống hỗ trợ xã hội của nó. Với các nguồn tài trợ, Việt Nam có thể cải thiện hệ thống hỗ trợ xã hội của mình bằng cách cải thiện quản lý và cung cấp dịch vụ trên toàn quốc, giám đốc Quốc gia WB cho Việt Nam Victoria Kwakwa cho biết ngày Thursday.

Specifically, các nguồn tài trợ sẽ được sử dụng cho dự xã hội hỗ trợ hệ thống tăng cường án, tạo điều kiện cho chính phủ Việt Nam trong xóa đói giảm nghèo.

Dự án được tiến hành cùng nhau bởi bộ lao động, chiến tranh Invalids và xã hội, Quỹ trẻ em Liên Hiệp Quốc (UNICEF), bộ phát triển quốc tế và WB, Vương Quốc Anh sẽ được thí điểm tại tỉnh Hà Giang, Quảng Nam, Trà Vinh và lâm đồng. Thứ trưởng bộ lao động, chiến tranh Invalids và xã hội giao Nguyễn trọng Dam nói rằng dự án sẽ giúp xây dựng một hệ thống hợp nhất hỗ trợ xã hội và đặt nền tảng cho một hệ thống an sinh xã hội mạnh mẽ trong tương lai.

Dự án sẽ tạo ra một cơ hội lớn nhất Việt Nam để xây dựng một hệ thống hiện đại mới đảm bảo tất cả mọi người là quyền truy cập vào dịch vụ bảo vệ xã hội, đập nói.

Trong một cuộc họp với giám đốc Quốc gia WB Victoria Kwakwa trong cùng một ngày, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói Việt Nam Hy vọng hợp tác với WB sẽ tiếp tục phát triển và hiệu quả hơn trong 2014. Apart từ của nó sức mạnh nội bộ, Việt Nam Hy vọng sẽ nhận được hỗ trợ lớn từ cộng đồng quốc tế và WB cho phát triển xã hội và kinh tế của đất nướcTướng thêm.

Trong trả lời chính thức của WB cho biết ngân hàng sẽ đứng cạnh nhau với Việt Nam trong việc thực hiện mục tiêu phát triển của nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật