14/2: Để 'chốn yêu đương' thêm rạo rực.

Tạo không gian yên tĩnh Thật khó có thể tận hưởng trót khoảnh khắc hạnh phúc bên người mình yêu trong căn phòng bị “phá đám” bởi những tiếng ồn bên ngoài. Valentine năm nay đến vào đúng ngày đông vẫn còn lạnh giá. Thực tại. Cản trở tiếng ồn và cả sự đại.

Được săn đón nhiều nhất năm 2014. Phòng ngủ chỉ thực thụ tỏa sáng khi bạn có một lớp phông tốt. Thoải mái và có thể là xa xỉ cho giường ngủ.

Kỷ niệm chính là chiếc chìa khóa vàng gắn kết tình ái thêm bền chặt.

Phối hợp nó với màu vàng trang sức rét mướt là bạn sẽ có ngay một đêm tuyệt vời. Bạn không cần phải sắm mới một món đồ quá đắt đỏ và với số lượng nhiều. Sau đây là một vài bí quyết trang hoàng đơn giản giúp làm mới bầu không khí của phòng ngủ không chỉ dành riêng cho ngày Valentine mà bất kỳ dịp đặc biệt nào bạn muốn san sẻ cùng với một nửa của mình.

Các tin can hệ 7. Âm nhạc Đây có phải là một phần của trang hoàng hay không? Câu đáp là có. Cả tím và vàng trang sức đều là màu sắc hợp thời trang và đang là thiên hướng “hot”. Cả hương thơm và âm nhạc đều góp phần tạo nên những chốc lát tình lãng mạn và khó quên hơn rất nhiều. Bất cứ nơi nào từ cửa hàng tạp hóa.

4. Shop bán đồ trang trí… đều có bán nến và mẫu mã rất phong phú để bạn mặc sức tuyển lựa. Hãy nghĩ rằng van chuyen hang bạn đang “chơi” cùng ánh sáng và bóng tối thì sẽ thấy mọi thứ thật đơn giản. Theo Eva. Bạn có thể thay vỏ gối. 8.

Đó là sử dụng “Nến”. Và nếu bạn không có hứng thú với thứ gì khác. Càng nhiều chất liệu vải bông thì chúng sẽ càng “nuông chiều” thân và cảm giác của bạn hơn. Bạn có thể trang hoàng phòng ngủ theo nhiều cách và không tốn kém. Hương thơm. 5. Ga trải giường. Siêu thị. Chỉ một tẹo thay đổi nhỏ vẫn sẽ rất thời thượng trong vài tháng sau đó. Thí dụ hương nước hoa hoặc nến thơm là cách ráo để những phút giây bên nhau trở thành ngọt ngào hơn.

Đó là màu tím và vàng trang sức. Ánh sáng đóng vai trò quan yếu nhất trong việc định hình bầu không khí của căn phòng và sự rung cảm mà nó sẽ mang đến cho dịch vụ chuyển hàng con người.

Màu tím và vàng trang sức Trong khi màu đỏ là tuyển lựa phổ biến thì vẫn còn hai gam màu khác hoàn toàn hiệp với chủ đề ngày lễ tình yêu 14-2. Tím là gam màu hoàng gia. Thảm trải sàn… không những đẹp mà còn kinh tế. Sang và đầy ham. Nến Nếu bạn không muốn mất công tìm hiểu và chọn mua loại đèn mờ phù hợp thì có thể chọn lựa phương án dễ dàng hơn.

Không ai muốn bước vào phòng ngủ chứa đầy rác và trang trí một cách tùy hứng. Đôi lúc. Bừa là điều cần thiết để tạo nên một bối cảnh đẹp lôi cuốn sự chú ý của “nửa kia”. Đây là dịp hoàn hảo để nghỉ ngơi và để ngọn lửa tình yêu được bùng cháy thêm một lần nữa.

Dù đi đến đâu thì bạn cũng dễ dàng bắt gặp những món đồ trang trí màu đỏ nhóc con.

6. Cũng giống với hương thơm. Một đôi nhạc điệu phảng phất khắp không gian chắc chắn sẽ làm cho thời khắc bên nhau của bạn và người ấy càng đặc biệt hơn. Sẽ không có ai bắt đầu vẽ trên một tấm vải nhơ nhớp. Tấm ga trải giường hay chụp đèn màu đỏ. 3. Hương thơm tình và sự lãng mạn chính là hình hài của xúc cảm.

Bạn nên chọn mùi hương cả hai cùng yêu thích hoặc có thể gợi lại những kỷ niệm từ lần đầu gặp gỡ. Chỉ cần mua một vài quả bong bay hình trái tim mà thôi. Đã đến lúc bạn cần có cái nhìn khác về việc trang hoàng như là cách tạo ra hình ảnh nâng tầm cảm xúc cho con người.

Ngày lễ tình đang đến rất gần và dĩ nhiên không có lý do gì để bạn bỏ thuê xe vận chuyển lỡ nhịp đặc biệt để làm mới tình của mình trong khi phần còn lại của thế giới “mắc kẹt” trong những trang web tràn trề hình ảnh những trái tim đỏ tươi và hoa đầy kì ảo. Thành ra. Và còn nơi nào tót vời để tận hưởng ngày Valentine như ý hơn là trong một phòng ngủ lãng mạn? Để tạo ra một phòng ngủ lãng mạn và kỳ diệu cho lễ kỷ niệm Valentine không hề khó.

Tĩnh và sạch sẽ là nguyên tố không thể bỏ qua nếu bạn muốn có những giây lát vui vẻ công ty vận chuyển và hạnh phúc trong ngày lễ tình yêu. Đó có thể là một chiếc gối ôm. Cả hai lựa chọn bộ đồ giường ngủ bằng vải satin và lụa đều khá phổ thông.

Nhạc điệu hoàn hảo nhất trong ngày lễ tình yêu cần phải quen thuộc và cả hai cùng yêu thích. Đây là thời cơ tốt để làm mới phòng ngủ với gam màu thời trang đầy bốc lửa này.

Màu đỏ luôn luôn được xem là màu của mê say và lãng mạn. Chất liệu xa xỉ Nên dùng loại vải gợi lên cảm giác thư giãn. Ngoại giả. Một cái nhìn giản dị chưa bao giờ bị đánh giá thấp.

Đừng quên thăng bằng các khoản chi với những khát khao của bạn. 2. 1. Tuy giá thành cao nhưng bạn sẽ sớm nhận ra chúng thật đáng giá.

Hãy lắng tai và làm theo xúc cảm của chính mình. Màu đỏ say mê Cứ vào dịp Valentine. Ánh sáng Đây là thời gian lý tưởng để chuyển đổi từ ánh sáng chức năng sang sử dụng ánh sáng mờ ảo hơn.

Nếu không muốn dùng chất liệu cao cấp thì bạn hãy nghĩ đến chọn lọc cổ điển là vải cotton màu trắng. Thay vì tạo một lớp sơn mới cho phòng ngủ. Đừng lo lắng quá nhiều về việc bạn có thông thạo âm nhạc hay không. Tuy nhiên. Điều này giống như khi bạn vẽ một bức tranh. Ánh nến sẽ làm không gian riêng tây của bạn và người ấy trở nên lung linh và ấm áp hơn rất nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật