Việt Nam, Trung Quốc nhà lãnh đạo nói chuyện trên điện thoại, cam kết thúc đẩy quan hệ | Tuổi con tin tức.

Trong thời gian của cuộc đàm phán về điện thoại vào thứ tư ngày kỷ niệm lần thứ 64 của các mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Trung Quốc, Đảng Tổng bí thư Nguyễn phú trọng và của ông đối tác Trung Quốc đã đồng ý để có biện pháp để thúc đẩy quan hệ song phương. >> Tổ chức kỷ niệm kỷ niệm lần thứ 64 của mối quan hệ Việt Nam-Trung Quốc. Trong thời gian của mình cuộc đàm phán với tổng bí thư Đảng Cộng sản Đảng của Trung Quốc (CPC) Trung tâm Ủy ban Xi cẩm, Trong chúc mừng Đảng, nhà nước và người dân của Trung Quốc trên thành tích của họ trong phát triển kinh tế và nâng cao điều kiện sống của người dân trong những năm qua.

Các nhà lãnh đạo Việt Nam cũng kéo dài dãy chúc mừng năm mới âm lịch cho những người Trung Quốc, muốn họ thành công hơn trong nguyên nhân của họ xây dựng chủ nghĩa xã hội với Trung Quốc.

Về phần mình, Xi cẩm, những người cũng là chủ tịch của Trung Quốc, khẳng định rằng đảng, nhà nước và người dân của Trung Quốc kho báu tình hữu nghị truyền thống và giềng với Vietnam. He cũng rất có giá trị công nhân dân Việt Nam đã đã đạt được trong những năm qua và muốn nhân dân Việt Nam một hạnh phúc mới Year. Highly nói về sự tiến bộ của quan hệ Việt Nam-Trung Quốc năm ngoái, hai nhà lãnh đạo đồng ý về các giải pháp quan trọng cho việc thúc đẩy quan hệ song phương.

Hai nhà lãnh đạo cam kết để tăng hiệu quả của các cơ chế hợp tác song phương trong mọi lĩnh vực, và tăng cường kết nối mọi người với mọi người, đặc biệt là giữa các thế hệ trẻ. Họ cũng đạt thỏa thuận trên sự phối hợp liên tục trong việc duy trì hòa bình, ổn định tại biển đông phù hợp với quan điểm chung và thỏa thuận đạt được các lãnh đạo cao cấp của hai nước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật