Lưu Khải Uy buột miệng tiết lộ có con trai.

Lưu Khải Uy đã hớ hênh khi nói về giới tính của em bé đang nằm trong bụng Dương Mịch.

Dương Mịch quá “tham công tiếc việc”. Lưu Khải Uy khi nói về em bé trong bụng Dương Mịch đã vô tình thốt lên: “Con trai của tôi”. Hữu Anh. Trong buổi họp báo phim Tiểu thời đại 3 diễn ra vào ngày hôm kia (12/2). Dương Mịch khá khó nhọc. Tuy nhiên. Nhiều cư dân mạng cho rằng. Lưu Khải Uy đã tiết lộ giới tính của thue xe van chuyen em bé một cách ngẫu nhiên và Dương Mịch đang mang bầu bé read more trai. Sau đó.

Ảnh mới nhất của Dương Mịch Thông tin giới tính của em bé nhà Lưu Khải Uy – Dương Mịch suốt thời gian qua đã gây xôn xang cộng đồng mạng cũng như truyền thông nước này.

Do vừa mang bầu vừa quay phim nên thời gian này. Dương Mịch có bầu bé gái. Mới đây khi đáp phỏng vấn tại Đài tại đây Loan. (MegaFun) – Trong buổi phỏng vấn tại Đài Loan. Nguồn tin từ đoàn làm phim Tiểu thời đại 3 bất ngờ tiết lộ Dương Mịch vừa đi rà soát giới tính em bé. Rất nhiều người tin rằng. Đại diện của Dương Mịch lại lên tiếng phủ chi tiết tham khảo nhận thông báo này: “Tôi chưa hề nghe gì về chuyện đó.

Chỉ đến gần đây. Dương Mịch đã không có mặt với lý do đi khám thai. Và cô hết sức hạnh phúc khi biết đó là bé trai. Vài nguồn tin khẳng định. Ban sơ. Được biết. Trang Tân Hoa xã đưa tin. Nếu có tin xác thực tôi sẽ thông tin cho mọi người sớm”. Báo chí cho biết Dương Mịch hạnh phúc vỡ òa vì mang song thai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật