Đám cưới của Kim Kardashian sẽ "rất nhỏ và đầm ấm"

Trong một cuộc phỏng vấn Kim Kadarshian đẽ san sẻ đám cưới của cô và Kanye West sẽ có quy mô rất nhỏ và không mời nhiều khách mà chỉ có sự dự của gia đình, người nhà và bạn bè. Kim bộc bạc rằng “sau quãng thời kì dài đã cùng nhau sang trọng, chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi chỉ muốn tổ chức một đám cưới nhỏ bé và ấm cúng”. Khi được hỏi khi nào đám cưới sẽ diễn ra, cô Kim siêu vòng 3 cho biết “Tôi sẽ tiết lộ cho bạn, đám cưới sẽ được tổ chức tại Paris, tôi không thể nói rõ thời kì cụ thể, nhưng chắc chắn là năm nay”. Kim Kadashian san sớt rằng tuy với cô việc hò hẹn là rất quan yếu, nhưng thời kì sẽ quyết định mọi thứ. Chính bởi vậy, nếu cô và Kaney West hẹn hò ngay từ lần đầu tiên họ họp mặt có thể mối quan hệ sẽ không đi đến đích như ngày bữa nay. Kim và Kaney West đã có một quãng thời gian dài là bạn bè sau đó mới tiến đến tình và hôm nhân “Chúng tôi đã quen nhau được 12 năm, và phải có đến 10 năm trong số đó mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè”, “Anh ấy luôn năm tay tôi và dắt tôi qua những lỗi lầm, tôi không nghĩ tôi có thể tìm được một ai khác đồng cảm với mình hơn anh ấy”. Fan ngưỡng mộ của cặp đôi hy vọng rằng với một đám cưới nhỏ bé, ấm cúng nhưng chan chứa hạnh phúc, khác xa với những đám cưới xa hoa, sang trọng tại Hollywood, họ sẽ có một cuộc hôn nhân bền lâu, trót. An (Depplus.Vn/MASK)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật