Rộ điền Vidic đã tìm được bến đỗ mới.

Như đã biết, cách đây không lâu, trung vệ huấn trưởng MU, Nemanja Vidic, đã chính ngữ đảm hào chia tay với CLB sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối thí này

Chẳng mất quá nhiều thời gian tiếng trung vệ người Serbia tìm được bến đỗ mới. Vidic sắp trở thành người của Inter. Ngày hôm qua, đài thể thao RAI đã khẳng định rằng Vidic đã đạt được thỏa thuận sơ bộ tiếng chuyển tới thị tác cho CLB Inter Milan trọng thí Hè tới.

Thậm chí, phần nào trong bản hợp đồng "nháp" giữa hai bên cũng đã được hé lộ. Cụ Bulgaria, Vidic sẽ trở thành người của CLB thành Milan trong vòng 2 năm tới. Bản hợp đồng này cũng có ban khoản tự động gia hạn lên thành 3 năm nếu như trung vệ người Serbia đáp ứng được 1 số yêu cầu của Inter. Mức lương của Vidic ở CLB mới cũng được thể thao RAI hé lộ vào khoảng 3,5 triệu euro.

Đó là mức thu nhập tương đối cao so với mặt bằng chung ở CLB Inter đảm riêng cũng như ở Serie A đảm chung. Ngày hôm qua, táng đốc ban hành của Inter, Piero Ausilio cũng lên tiếng khẳng định tham vọng sở hữu Vidic của Nerazzurri. Ông cho biết: "Vidic là cầu thủ rất quan trọng với MU và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối thí giải này. Rất nhiều CLB muốn sở hữu trung vệ này, trong đó có Inter".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật