TQ tăng ngân sách quân sự. quân đội sẽ phản ứng "nếu bị khiêu khích".

Các nhà phân tích quốc tế tin rằng xài quân sự thật tế của Trung Quốc cao hơn đáng kể so với con số công khai. Bà Phó Oánh. 2% trong năm nay. Một ngày sau khi cảnh báo họ sẽ phản ứng nếu "các nước hàng xóm khiêu khích". Nhưng "nếu bị khiêu khích". Chi tiêu cho quốc phòng đề đạt tham vọng quân sự của Trung Quốc. 10. Ngân sách quốc phòng Trung Quốc năm nay là 808. Trung Quốc đã quyết định tăng ngân sách quốc phòng 12. Bưu điện Hoa Nam ngày 5/3 đưa tin. Người phát ngôn kỳ họp Quốc hội Trung Quốc Phó Oánh.

" Bà Oánh cho biết chi tiêu quân sự ngày một tăng của Trung Quốc chỉ là một biện pháp phòng ngự. Gây tổn hại cho an ninh và trật tự. Tăng 12. "Nếu một số nước muốn thử thác và làm hỏng sự đồng thuận. Người phát ngôn của kỳ họp Quốc hội Trung Quốc nói rằng hòa bình trong khu vực "sẽ chỉ được duy trì bởi sức mạnh.

Trung Quốc sẽ có phản ứng và phản ứng hiệu quả". Bộ Tài chính nước này công bố trong phiên họp Quốc hội mở đầu bữa nay.

7% năm 2013. Đặc biệt trong bối cảnh tranh chấp cương vực ở Hoa Đông đang leo thang. Phó Oánh khẳng định.

Trước cuộc họp. Bắc Kinh liên tiếp tăng ngân sách quốc phòng 2 con số trong những năm gần đây. Trung Quốc sẽ phản ứng. 2% năm 2012 và 12. Bắc Kinh đang khẳng định địa vị toàn cầu của mình và leo thang trong một loạt tranh chấp với các nước láng giềng.

7% năm 2011. Sự gia tăng xài quốc phòng của Trung Quốc đã dấy lên mối lo ngại với Mỹ và châu Á. 2%. 23 tỉ quần chúng tệ.

11.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật