Chấn chỉnh tình trạng hướng dẫn viên du lịch "chui".

Làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ. Trưởng đoàn có nghĩa vụ dịch cho đoàn tại chỗ. Đối với các doanh nghiệp lữ khách quốc tế không sử dụng HDV du lịch quốc tế để đón và giới thiệu cho khách.

Đây là hiện tượng vi phạm pháp luật về quản lý nhà nước về du lịch. Rà hoạt động du lịch tại các địa bàn trọng tâm trên toàn quốc. Tổng cục Du lịch yêu cầu các Sở quản lý du lịch chỉ dẫn các doanh nghiệp dùng HDV du lịch quốc tế nói tiếng Anh để giới thiệu cho khách. Hình ảnh du lịch Việt Nam. An ninh. Tổng cục Du lịch yêu cầu các địa phương tăng cường công tác soát.

Trong 2 tháng đầu năm 2014. Nhằm đảm bảo các lợi quyền. Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Ảnh minh họa. Văn bản này cũng nêu rõ. Bảo đảm các đoàn khách phải có HDV du lịch quốc tế dẫn đoàn. Trước thực trạng trên. Tùy vào mức độ vi phạm có thể xem xét thu hồi giấy phép kinh doanh lữ khách quốc tế. Đối với địa bàn các tỉnh thiếu HDV du lịch tiếng hiếm.

An toàn cho khách du lịch. Bích Vân. Duyệt y công tác thanh tra. Khi phát hiện sẽ bị xử lý nghiêm. Tổng cục Du lịch đã phát hiện có hiện tượng nhiều đoàn khách nước ngoài không dùng chỉ dẫn viên (HDV) du lịch trong nước hoặc sử dụng HDV không có thẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật