Khám phá căn phòng trải qua di động trước nhất trên thế giới

Đây là sản phẩm của hãng Airstream 2 và nhà thiết kế Trina Turk – một trong những nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới.

Căn phòng có đầy đủ khăn tắm, áo choàng tắm, và các tiện nghi của một phòng tắm Bulgari, một máy pha cà phê Nespresso và một phòng chiếu phim với đầu DVD với một màn hình phẳng cùng Ipod, điện thoại di động và được trang bị đầy đủ dụng cụ cho một cuộc cắm trại ngoài trời.

Ngày nay căn phòng di động nức danh này đang được hãng Airstream 2 cho thuê. Giá thuê là 435 USD cho một đêm và để thuê Aka trong vòng 5 ngày thì du khách sẽ mất khoảng 6.000 USD. Tuy nhiên, du khách sẽ không phải thấy hồi tiếc vì trong vòng 5 ngày, họ sẽ được khám phá bờ biển vùng http://vietnampcs.Com/dich-vu/dich-vu-diet-muoi-con-trung-hai/ California xinh đẹp, với hai đêm để ngắm cảnh dữ mọc ở vùng Sunstone Vineyards, được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thung lũng Santa Ynez và thăm quan các nhà máy rượu hữu cơ- nơi du khách có thể thưởng thức rượu nho Trail Santa Barbara nổi tiếng thế giới.

Tiếp theo là hai đêm tại khách sạn sang trọng Pacific Ocean trông ra thăng bình Dương với đẩy đủ các dịch vụ của một khách sạn hàng đầu thế giới với spa, yoga, các buổi hòa nhạc cũng như các hoạt động khác gồm lướt sóng, xem các vòi, lặn biển khám phá hệ thực vật dưới thăng bình Dương.

Hãy cùng NDH khám phá căn phòng tham khảo tiện nghi trên chiếc xe tải không kém phần sặc sỡ này và cung du lãm đến vùng bờ biển Thái Bình Dương thơ mộng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật