Big Box 5 trong 1 của Pizza Hut

Trước đây, bạn có thể ít dùng Pizza Hut vì những phần ăn nhỏ lẻ, tốn kém hoặc lo âu vì tăng cân với những loại thức ăn nhanh. Sản phẩm mới của hãng hiện được cải biến gồm năm loại thức ăn trong cùng một hộp lớn: bánh pizza, cánh gà chiên, tôm, khoai tây, mỳ Italy hải sản. Big Box là một chọn lựa hợp lý cho nhóm bạn cùng ăn, có khẩu vị khác nhau. Phần ăn này được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch, theo đúng tiêu chuẩn của Pizza Hut, mang lại sự thỏa mãn cho cả vị giác lẫn khứu giác với độ mềm và thơm nồng của các loại thức ăn.

Hai chọn lựa của Big Box mang lại cho nhóm đồng nghiệp những bữa trưa hoàn chỉnh và mới lạ.

Pizza http://vietnampcs.Com/dich-vu/dich-vu-diet-muoi-con-trung-hai/ Hut đã thổi vào những hộp Big Box hương vị thơm độc đáo, khiến khách hàng thích mỗi khi mở nắp hộp. Big Box không chỉ là một phần ăn ngon, mà còn đầy đủ, dinh dưỡng, ít dầu mỡ, (không sợ tăng cân) tham khảo và hà tằn hà tiện phí tổn.

Bạn và các đồng nghiệp có thể cùng nhau thưởng thức Big Box, vừa tám chuyện với nhau, mau chóng nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc bít tất tay, bận rộn. Ăn uống hợp khẩu vị còn giúp bạn được thư giãn, giảm sức ép, đánh bay những cơn stress đang “tấn công”. Những bữa ăn vui vẻ ấy giúp ý thức làm việc của mọi người cũng được nâng cao hơn, đồng nghiệp thân thiết hơn.

Bữa trưa cùng Big Box giúp gắn kết đồng nghiệp văn phòng.

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận một phiếu cào trúng thưởng vé xem phim bom tấn mùa hè này: Transformers hoặc một lon Coca mát lạnh. Phần ăn Big Box sẽ được giao đến tận nơi trong chưa đến 30 phút. Can dự hotline Hà Nội: 1900 1822, TP HCM: 08 38 388 388.

Thông tin chi tiết, truy cập www.Pizzahut.Vn hoặc www.Facebook.Com/vietnampizzahut .

(Nguồn:Pizza Hut)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật