Bàn tiệc cưới giá 2,9 triệu đồng

Melisa Center là một trong những trung tâm tiệc cưới hội nghị có quy mô, sang trọng bậc nhất khu vực phía Tây TP HCM, nằm ngay trung tâm quận Tân Phú, được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 13.000 m2 và được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hy Lạp sang trọng với 9 sảnh tiệc bày trí đẹp mắt. Bên trong sảnh tiệc, các bàn tiệc được thiết kế theo lối cổ điển với tông màu trầm trang nhã, tạo nên không gian rộng rãi nhưng đầm ấm.

Melisa Center là một trong những trung tâm tiệc cưới hội nghị có quy mô, sang trọng bậc nhất khu vực phía Tây, TP HCM, nằm ngay trung tâm quận Tân Phú.

Hiểu rõ được tầm quan trọng trong bữa tiệc là ẩm thực, trung tâm mong muốn khách hàng được trải nghiệm ẩm thực của đại tiệc khi thưởng thức các món ăn. Với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, Bên cạnh đó, trung tâm lựa chọn cách thức phục vụ chuyên nghiệp và riêng biệt cho từng thực khách, đem đến cho khách hàng cảm giác hài lòng, thoải mái khi đến dự tiệc.

 Diet gian 

Melisa Center luôn sáng tạo và cho ra đời những món ăn đặc sắc mang hương vị tinh tế, đáp ứng nhu cầu khắt khe của từng thực khách.

Hiện tại, trung tâm đang đưa ra thực đơn hấp dẫn với mức giá 2,9 triệu đồng một bàn tiệc cùng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Với mức giá cạnh tranh hiện nay, Melisa Center là lựa chọn hấp dẫn cho các cặp đôi đang tìm kiếm nơi tổ chức tiệc cưới.

 click here 

Trung tâm đang đưa ra thực đơn hấp dẫn với mức giá 2,9 triệu đồng một bàn tiệc cùng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Liên hệ Melisa Center:

Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM. Điện thoại: (08) 3 860 8555. Hotline: 0945 330 606.
Email: melisa@melisacenter.Vn .
Website: www.Melisacenter.Vn .

(Nguồn:Melisa)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật