Siêu thị đua nhau khuyến mại dịp nghỉ lễ

Hệ thống siêu thị Big C trong dịp này đã tăng lượng hàng dự trữ khoảng 30% so với ngày thường, tụ họp ở các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm chế biến, thịt cá tươi, bánh mì, rau, củ, quả, đồ uống... Các dịch vụ như thu ngân, giao hàng miễn phí, dịch vụ ăn uống, trông giữ xe, vệ sinh... Cũng được tăng cường. Siêu thị mở 100% các quầy thu ngân và chuẩn bị sẵn các quầy lưu động. An ninh được tăng cường để đảm bảo trật tự, an toàn cho khách hàng. Tăng cường lực lượng nhân viên thêm 30% so với ngày thường. Trong dịp này, hệ thống siêu thị Big C sẽ diễn ra hai chương trình khuyến mại: "Vua đầu bếp - Bạn có thể" và "nhựa sống mùa hè", giảm giá từ 5% đến 50% cho khoảng 1.750 mặt hàng kèm nhiều phần quà tặng quyến rũ cho khách hàng. Từ ngày 25-4 đến ngày 4-5, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tổ chức nhiều chương trình khuyến mại quyến rũ phục vụ người tiêu dùng Thủ đô tại hơn 70 siêu thị, cửa hàng trong hệ thống bán sỉ. Các siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart; chuỗi cửa hàng rau, thực phẩm an toàn Haprofood; nhà hàng dịch vụ Thủy Tạ và Hapro Bốn Mùa; chuỗi cửa hàng chuyên doanh thời trang Hafasco, kim khí điện máy Tràng Thi... Đều có mức chiết khấu lên đến 50%, tụ họp vào các mặt hàng thực phẩm, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, kim khí điện máy, hàng may mặc... Trong đó, có nhiều mặt hàng do Tổng công ty sinh sản, phân phối như: xúc xích Ngon PTJ, rượu Vodka, rượu vang Thăng Long, kem Thủy Tạ, kem Bốn Mùa, dầu ăn thực vật, đường tinh luyện... Hệ thống thế giới điện máy Media Mart tổ chức chương trình "7 ngày đại hạ giá" để tri ân khách hàng. Media Mart tặng miễn phí 2.500 chai nước giặt Ariel loại 1 kg cho 2.500 khách hàng đã từng mua sắm tại Media Mart. Nhiều sản phẩm giảm giá theo từng khung thời kì khác nhau, như 100 TV LED HD Ready 32'' giảm 1,9 triệu đồng, giá chỉ còn 3.990.000; 100 đầu DVD Sumo 019 giảm 300.000 đồng còn 399.000 đồng, 200 chuột quang Logitech giá 29.000 đồng... Từ ngày 25-4 đến hết ngày 8-5, Media Mart trợ giá đến 49% sản phẩm thuộc quờ quạng các ngành hàng. Các chính sách bán hàng tập trung chính yếu cho các sản phẩm điện lạnh phục vụ cho nhu cầu mua sắm mùa hè. PV

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật