Đặt viên chức lên trên hết
Đọc E-paper Đặt ra những đích và hướng dẫn là không đủ. Những điều đó cấp thiết, nhưng để khách hàng ưng thì bạn cần phải làm chấp thuận nhân viên của mình. Lãnh đạo cần kết nối cũng như mô tả sự quan hoài một cách thành tâm với nhân viên. Sau đây là những cách để đạt được điều đó. 1. Hãy trang bị thay vì sa thải Tuy quản trị nhân công một phần là hướng dẫn và giải quyết vấn đề, những người quản ngại giỏi luôn nhận thức được rằng phần đông trong công việc của họ cũng bao gồm việc đào tạo và quản lý hiệu quả nhân viên của mình. Tưởng chừng đơn giản, nhưng không dễ thực hành vì những điều đó đòi hỏi một cam kết thực tâm về tương tác giữa bạn và nhân viên. Hãy tương tác với họ bằng những cách tích cực. Tìm hiểu những điểm mạnh và điểm yếu của họ, và mang tới cho họ những dụng cụ và những lời động viên cần có để thành công. 2. Cổ vũ môi trường hăng hái hồ hết chúng ta sẽ dành một phần ba quãng đời của mình tại công sở. Hãy tự hỏi bản thân một cách thật thà nhất: Bạn có hứng thú khi đến công sở không? Bạn có nghĩ rằng nhân viên của mình mong muốn đến công sở không? nếu bạn không hứng thú với công việc và nhân viên cũng vậy, cần phải trang nghiêm xem xét và cải thiện. Phải trước khi đi ngủ vào tối hôm trước, bạn mong muốn sẽ dậy sớm và đến công ty vào ngày hôm sau, thì bạn đã thành công trong việc biến công sở trở thành một nơi đầy hứng khởi cho viên chức. 3. Hãy trở nên tấm gương Không ai thích một người giả tạo, đặc biệt là khi người giả tạo đó lại chính là cấp trên. Viên chức của bạn sẽ luôn xáp theo bước bạn, và nếu bạn không làm được những điều gì mình nói, viên chức dưới quyền cũng sẽ như vậy. Phải bạn muốn nhân viên chủ động hơn trong công việc cũng như cải thiện dịch vụ coi ngó khách hàng, bạn cần trở thành tấm gương cho chính nhân viên của mình. Bạn sẽ có thể nhìn thấy những đổi thay hăng hái mà không mất quá nhiều thời kì. NAVIGOS SEARCH
Nhận xét
Đăng nhận xét